x close

เปิดปากฆาตกรต่อเนื่อง เผยความลับ อยากฆ่าโสเภณีอีกคน จะได้ครบ 50 ศพ

เปิดปากฆาตรกรต่อเนื่อง เผยความลับ อยากฆ่าโสเภณีอีกคน จะได้ครบ 50 ศพ
​BCTV NEWS FOR GLOBAL / AFP

             เผยเรื่องราวชวนสะเทือนขวัญ โรเบิร์ต พิคตัน ฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าเหยื่อสาวโสเภณีมาแล้ว 49 คน เปิดปากสารภาพความลับ อยากฆ่าหญิงสาวอีก 1 คน จะได้ครบ 50 ศพ

             วันที่ 24 มกราคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวชวนสะเทือนขวัญเกี่ยวกับ โรเบิร์ต พิคตัน วัย 68 ปี ฆาตกรต่อเนื่องชาวแคนาดาชื่อดัง ที่ได้รับฉายาว่า ฆาตกรพ่อค้าหมู ภายหลังจากก่อเหตุฆาตกรรมหญิงสาวจำนวนมากถึง 49 คน ก่อนจะนำซากศพมาบดรวมกัน แล้วนำไปให้หมูกินเป็นอาหาร ส่วนที่เหลือก็นำไปขายต่อให้ลูกค้าที่ไม่ทราบเรื่อง แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นยังเคยไปซื้อเนื้อจากเขา
             พิคตัน ใช้ชีวิตอย่างสงบเรียบง่ายอยู่ในฟาร์มเลี้ยงหมูที่เมืองแวนคูเวอร์ ในรัฐบริติชโคลัมเบีย ทางตะวันตกของประเทศแคนาดา โดยไม่มีใครล่วงรู้ว่าเขาคือ ฆาตกรต่อเนื่องที่น่าสะพรึงกลัว เขาใช้วิธีการล่อลวงหญิงสาวโสเภณีไปที่ฟาร์ม โดยโกหกว่าจะจ่ายเงินให้ พร้อมมีเหล้ายาปาร์ตี้ให้ครบ แต่สุดท้ายกลับจับหญิงสาวเหล่านั้นไปทรมานและปลิดชีพในที่สุด

             รายงานเผยว่า เมื่อปี 2540 เคยมีเหยื่อสาวรายหนึ่งพยายามหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอด โดยวิ่งหนีออกมาทั้งที่โป๊เปลือย ร่างโชกไปด้วยเลือด หลังจากถูกพิคตันใช้อาวุธมีดแทง แต่สุดท้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่เชื่อคำพูดของหญิงสาวผู้ติดยารายนี้ จึงทำให้ไม่มีการดำเนินคดีกับพิคตัน จากนั้นผ่านมา 5 ปี จำนวนหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีใครทราบเรื่องราวใด ๆ เลย

เปิดปากฆาตรกรต่อเนื่อง เผยความลับ อยากฆ่าโสเภณีอีกคน จะได้ครบ 50 ศพ
​GLOBAL TELEVISION / AFP

             กระทั่งในเดือนมกราคม 2545 เรื่องราวถูกเปิดเผยแบบงง ๆ ภายหลังจากคนขับรถบรรทุกคนหนึ่งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เห็นปืนผิดกฎหมายภายในบ้านของพิคตัน ทางเจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปที่ฟาร์มของเขาเพื่อต้องการจับอาวุธผิดกฎหมายเท่านั้น แต่กลับกลายเป็นว่า พบข้าวของเครื่องใช้ของหญิงสาวที่หายตัวไป จึงนำมาซึ่งการสืบสวน และจับกุมตัวในที่สุด รวมเหยื่อสาวที่ถูกเขาฆาตกรรมทั้งสิ้น 49 คน โดย พิคตัน ถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 6 ข้อหา และข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา และมีการไตร่ตรอง 20 ข้อหา ศาลพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต

             โดยรายงานของสารคดีชุด Voice of a Serial Killer เผยว่า ภายหลังจากถูกจำคุก พิคตันได้เปิดปากสารภาพความลับกับเพื่อนนักโทษคนหนึ่ง ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบปลอมตัวไป โดยพิคตันได้กล่าวว่าตัวเองทำงานชุ่ย  แท้จริงแล้วเขาปรารถนาที่จะฆาตกรรมหญิงสาวให้ครบ 50 คน ซึ่งขาดอีกเพียง 1 คน ก็จะครบแล้ว แต่ดันมาถูกตำรวจจับกุมตัวเสียก่อน

             "ฉันต้องการอีกแค่คนเดียว อีกคนเดียวเท่านั้น ก็จะครบ 50 คนแล้ว" พิคตัน กล่าว นอกจากนี้เขายังกล่าวโอ้อวดว่า "ฉันเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่โหดเหี้ยมกว่าคนไหน ๆ ในประเทศ" และจากเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ ทำให้ฟาร์มเลี้ยงหมูแห่งนั้น กลายเป็นสถานที่ก่อเหตุฆาตกรรมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์แคนาดา


ข้อมูลจาก news.com.au



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากฆาตกรต่อเนื่อง เผยความลับ อยากฆ่าโสเภณีอีกคน จะได้ครบ 50 ศพ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2561 เวลา 18:17:38 22,619 อ่าน
TOP