x close

เจ้าของสนาม แจงคลิป 2 พริตตี้ประกบนม - ลูกค้าหนุ่มชี้ คือสีสันข้างสนาม

พริตตี้ประกบนม

          เจ้าของสนามฟุตบอล เผยคนจัดการแข่งขันจ้างพริตตี้มาเอง ชี้พบบ่อยแต่ไม่เคยรุนแรงถึงขั้นนี้ ด้านลูกค้าหนุ่มยันจ้างมาถือเป็นสีสันข้างสนาม-เอนเตอร์เทนนักเตะ

          จากคลิปฉาว  2 สาวพริตตี้เต้นร่อน ใช้หน้าอกบี้หน้า-หลังหนุ่มนักฟุตบอลในสนาม จนเกิดเป็นที่วิจารณ์ในวงกว้าง ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ยังไม่เข้าข่ายความผิดฐานอนาจาร แต่อาจจะดูไม่เหมาะสมกับสังคม และหากจะมีการดำเนินคดี ต้องมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความก่อน ตามที่มีรายงานไปนั้น (อ่านข่าว : ตำรวจ แจง คลิปสาวใช้อกบี้หน้าบี้หลังที่สนามบอล ไม่เข้าข่ายอนาจาร)
          ล่าสุด (25 มกราคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ พนักงานของสนามฟุตบอลดังกล่าว ย่านสุขสวัสดิ์ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เผยว่า คลิปวิดีโอนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว มีการเช่าสนามเพื่อจัดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผู้จัดได้มีการว่าจ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทนนักฟุตบอลเอง โดยอ้างในตอนแรกว่าจะจ้างมาเพื่อมอบถ้วยรางวัล และคอยพานักเตะเดินลงสนามก่อนแข่งเท่านั้น ไม่ทราบว่าจะมีการดูแลนักเตะแบบถึงเนื้อถึงตัวตามในคลิป

พริตตี้ประกบนม

          ขณะที่ เจ้าของสนามฟุตบอล เผยว่า ในคลิปเป็นช่วงที่เหลือนักเตะอยู่ประมาณ 20 คน เป็นบรรยากาศหลังจบการแข่งขัน ซึ่งการว่าจ้างพริตตี้มานั้น ตนเองมองว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ไม่น่าจะเป็นความผิด และตนเชื่อว่าลูกค้าทุกคนที่มา มาเพื่อตั้งใจจะมาเล่นฟุตบอลมากกว่ามาดูพริตตี้

          เจ้าของสนามฟุตบอล ทิ้งท้ายว่า ตนเองไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลของลูกค้าได้ เพราะเกรงว่าบุคคลในคลิปจะได้รับความเสียหาย และยืนยันว่าจะเพิ่มมาตรการที่เข้มงวดกว่านี้ แต่คงจะไม่ถึงขั้นสั่งห้าม

พริตตี้ประกบนม

          ขณะที่ นายธนกฤต ศรีเมือง ลูกค้าที่มาเตะบอล เผยว่า โดยปกติแล้วก็จะเห็นการจ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทนที่ข้างสนาม เพราะถือเป็นสีสันและเป็นแรงจูงใจอย่างหนึ่ง ตนเองเห็นด้วยที่หลังจบเกมการแข่งขันจะมีพริตตี้มาเต้นโชว์ หรือถ่ายรูปกับนักเตะ แต่ตนไม่เคยเห็นถึงขนาดในคลิป ไม่มีการโชว์หวิว ซึ่งตอนตนเองเห็นคลิปครั้งแรกก็ตกใจ แต่คิดว่าผู้ชายในคลิปอาจจะรู้จักพริตตี้ทั้ง 2 คนนี้มาก่อน

          ในส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์หนาหู จากเหล่าสาว ๆ ที่ไม่อยากให้แฟนมาแตะบอลนั้น ตนมองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล และส่วนตัวตนเองก็มองว่าทางสนามควรมีมาตรการที่เข้มงวดกว่านี้ด้วย

พริตตี้ประกบนม

          ด้าน นายธนะพล นับสิบ ลูกค้าสนามบอลอีกราย กล่าวว่า เท่าที่ทราบจะเห็นพริตตี้มาเฉพาะบางรายการ ซึ่งตนเองมองว่าการมีพริตตี้ในสนามฟุตบอล สามารถดึงดูดลูกค้าได้บางส่วนเท่านั้น เพราะนักฟุตบอลที่ลงแข่งขันจริง ๆ จะสนใจผลการแข่งขันมากกว่าสนใจพริตตี้ แต่จากคลิปตนเองไม่เห็นด้วยเพราะสนามฟุตบอลเป็นที่โล่งแจ้ง ไม่ควรจะมีการกระทำลักษณะอนาจารมากเกินไป



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของสนาม แจงคลิป 2 พริตตี้ประกบนม - ลูกค้าหนุ่มชี้ คือสีสันข้างสนาม โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2561 เวลา 10:51:25 28,085 อ่าน
TOP