x close

สั่งย้าย ! ครูตบหน้าเด็กพิเศษ อ้างทำไปเพราะเครียด เหตุต้องดูแล นร. เยอะ




           สั่งย้าย ครูตบเด็กพิเศษ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวน ด้านครูขอโทษผู้ปกครองทั้งน้ำตา อ้างทำไปเพราะเครียด เหตุต้องคอยดูแลเด็กพิเศษเป็นจำนวนมาก

           จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปฉาว ครูสาวรายหนึ่งตบหน้าเด็กพิเศษ ซึ่งเด็กก็พยายามเอามือปัดป้อง แล้วก็ร้องไห้ไม่หยุด จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมและเกินกว่าเหตุของครูท่านนี้ (อ่านข่าว : สะเทือนใจ ! เผยคลิปครูสาวทำร้ายเด็ก ตบหน้าจนร้องไห้ เปลี่ยนอาชีพเถอะครู)
           เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (26 มกราคม 2561) นางวรรณวิไล พรมลักขโณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงานเบื้องต้นว่า ทางโรงเรียนได้ย้ายครูในคลิปดังกล่าวออกจากการดูแลเด็กพิเศษแล้ว พร้อมกับตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยผู้อำนวยการเขตบึงกุ่มได้เข้าไปเป็นตัวกลางเจรจาทำความเข้าใจระหว่างโรงเรียนและผู้ปกครอง ซึ่งครูได้ขอโทษผู้ปกครองเด็กที่ทำลงไปเพราะความเครียด กอดคอกันทั้งน้ำตา

ครูตบเด็กพิเศษ

           ทั้งนี้ โรงเรียนดังกล่าวมีเด็กพิเศษจำนวน 35 คน มีครูดูแลและจัดการศึกษาพิเศษ จำนวน 2 คน ซี่งถือว่าน้อยมาก ซึ่งตามจริงแล้วครู 1 คน จะดูแลเด็ก 5-6 คน ขณะที่โรงเรียนแห่งนี้ดูแลเด็กจำนวนมากถึง 17 คน อย่างไรก็ดี ต้องมีการสอบสวนข้อเท็จจริงเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โดยได้มอบให้รองปลัดกรุงเทพมหานคร ติดตามผลการสอบสวน นำรายงานผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครต่อไป


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้าย ! ครูตบหน้าเด็กพิเศษ อ้างทำไปเพราะเครียด เหตุต้องดูแล นร. เยอะ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2561 เวลา 16:32:50 14,273 อ่าน
TOP