x close

สลด..สาวแบงก์หน้าตาดี หายตัว 2 วัน พบอีกทีถูกฆ่าข่มขืน โยนศพทิ้งข้างทุ่งนา

ฆ่าข่มขืน

          พนักงานธนาคารชาวอินโดนีเซีย วัย 35 ปี ถูกโจรบุกปล้นบ้าน ฆ่าข่มขืน โยนศพทิ้งข้างทุ่งนา เพื่อนบ้านสุดช็อก เห็นหายไป 2 วัน คิดว่าไปเยี่ยมแม่ที่ป่วย คาดไม่ถึงว่าเกิดเหตุร้าย

          เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 เว็บไซต์เดอะคัฟเวอร์เรจ รายงานว่า ในเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันที่ 23 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบริเวณนาข้าวแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่บ้านงาร์โกเรโจ เมืองโบโยลาลี ตั้งอยู่ในชวากลาง ประเทศอินโดนีเซีย หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพหญิงสาวถูกทิ้งอยู่ริมทุ่งนา โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงสาวคนหนึ่ง ถูกห่อด้วยผ้าถุงและผ้าห่ม มีกระดาษลังปิดเอาไว้ สภาพศพเปลือยเปล่า มีร่องรอยถูกมัดมือ และมีผ้ากับเข็มขัดรัดปิดบริเวณปากเอาไว้
          ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.เดรา อายุ 35 ปี ทำงานเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งในชวากลาง รายงานระบุว่า เดราหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่ 2 วันก่อน และไม่มีใครรู้ว่าเธอหายไป แต่เพื่อนบ้านไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร เพราะเดรามีแม่ที่กำลังป่วย อาศัยอยู่อีกเมืองหนึ่ง และเธอมักจะเดินทางไปดูแลแม่อยู่เสมอ ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับเธอ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเดราถูกข่มขืน โดยคนร้ายลงมือก่อเหตุที่อื่น ใช้ผ้าปิดปากเธอเอาไว้ เพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นก็ฆ่าเธอ และนำศพมาทิ้งไว้บริเวณทุ่งนา ใกล้ ๆ กับทางเข้ามาหมู่บ้าน

          ด้าน อารีเอส อานดี รองผู้บัญชาการตำรวจโบโยลาลี กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบบ้านของเดรา พบร่องรอยการถูกงัดแงะ ทรัพย์สินหลายอย่างถูกขโมยไป รวมทั้งรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส และโทรศัพท์มือถือของเธอด้วย คนร้ายก็น่าจะเป็นรายเดียวกับคนที่ฆ่าเธอ และเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการชันสูตรเพื่อการเสียชีวิตที่แน่ชัดแล้ว

          ข้อมูลเผยว่า เดราเป็นหญิงสาวที่มีจิตใจดี เธอมีเมตตา เป็นมิตรกับทุก ๆ คนและชอบช่วยเหลือคนแก่อยู่เสมอ ข่าวการเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝันของเธอ นำมาซึ่งความโศกเศร้าแก่คนในครอบครัวของเธอและเพื่อน ๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแม่ของเธอ ผู้ซึ่งได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างหนัก ชาวโซเชียลทั่วอินโดนีเซียก็ได้ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของเธอด้วยเช่นกัน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 08.07 น. วันที่ 27 มกราคม 2561

ภาพจาก mediagempak.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..สาวแบงก์หน้าตาดี หายตัว 2 วัน พบอีกทีถูกฆ่าข่มขืน โยนศพทิ้งข้างทุ่งนา อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 09:36:59 124,300 อ่าน
TOP