x close

จับ 4 นักศึกษา เผยแพร่ คลิป ฉาว hoang thuy linh

          คลิป ฉาว hoang thuy linh ดาราเวียดนาม โผล่ กำลังมี sex กับอดีตแฟนหนุ่มบนเตียง หลังมีมือดีเผยแพร่ คลิป ฉาว เป็น คลิปวีดิโอ ความยาว 16 นาที โดยมีใบหน้าของ hoang thuy linh หรือ ฮวาง ถวี ลิงห์ ดารา สาวสวย วัย 19 ปี ล่าสุด ตำรวจ จับกุม นักศึกษาชาย หญิง 4 คน ผู้ต้องสงสัยนำ คลิป ฉาว ไปเผยแพร่

คลิปหลุด คลิปฉาว


ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

            หลังจากมีมือดีปล่อยคลิปวีดิโอการร่วมรักระหว่าง น.ส.ฮวาง ถวี ลิงห์ อายุ 19 ปี ดาราขวัญใจวัยรุ่นของเวียดนามกับอดีตแฟนหนุ่ม เผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตจนอื้อฉาวไปทั่วโลก เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเวียดนาม เนื่องจากขัดกับภาพลักษณ์ใสซื่อของฝ่ายหญิงที่สวม บทบาทในละครเรื่องดังและเป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กๆ ทำให้ผู้เป็นพ่อแม่ของเยาวชนและคนที่ติดตามผลงานต่างหมดศรัทธาด่าว่าอย่างรุนแรง และถูกสังคมคว่ำบาตร แม้นางเอกสาวจะออกมาร่ำไห้ขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นก็ตาม

            สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฮานอยสามารถจับกุมนักศึกษาชายหญิง 4 คน อายุระหว่าง 21-25 ปี ผู้ต้องสงสัยนำคลิปไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ทั้งหมดจะถูกควบคุมตัวไว้สอบสวนเป็นเวลา 3 เดือน และอาจถูกตั้งข้อหาเผยแพร่สิ่งทำลายวัฒนธรรม มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 15 ปี

            ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกวาดล้างการจำหน่วยวีซีดีเรื่องนี้ที่แพร่สะพัดอย่างกว้างขวางในตลาดมืด และสามารถจับกุมชายผู้หนึ่งพร้อมแผ่นวีซีดีจำนวน 170 แผ่น นายเหงียน ดึ๊ก แยงห์ ผู้บัญชาการตำรวจเวียดนามเผยกับหนังสือพิมพ์ ฟ้าบ ลวต โฮจิมินห์ ว่าทั้ง น.ส.ฮวาง ถวี ลิงห์ และอดีตแฟนหนุ่มจะไม่ถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย

            เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคลิปฉาวครั้งนี้ถูกดึงออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของฝ่ายชาย นำไปส่งต่อกันดูภายในกลุ่มเพื่อนๆจนมีผู้นำมาเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต สำหรับคู่รักของนางเอกสาวชื่อนายวู ฮวาง เวียต อายุ 20 ปี เป็นบุตรชายของนายตำรวจอาวุโส ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม น.ส.ฮวาง ถวี ลิงห์ ถูกกระแสสังคมเวียดนามซึ่งยังไม่เปิดรับเรื่องแบบนี้รุมโจมตีจนทำให้หมดอนาคตในวงการบันเทิง เนื่องจากงานแสดงและโชว์ตัวถูกยกเลิกหมด

            น.ส.ฮวาง ถวี ลิงห์ โด่งดังจากการรับบทแสดงนำในละครชุดเรื่อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 4 นักศึกษา เผยแพร่ คลิป ฉาว hoang thuy linh โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 82,360 อ่าน
TOP