x close

ฮาลั่น สอนเลขแบบนี้ไม่มีเบื่อ จัดเต็มทั้งลีลา-ออปชั่นปีกนางฟ้า..ก็ธรรมดาโลกไม่จำอะ



 
           ยอดวิวถล่มทลาย มาดูวิถี "ครูเอฟฟี่" สอนวิชาคณิตศาสตร์แสนน่าเบื่อให้กลายเป็นเรื่องสนุก จัดเต็มทั้งลีลา-ออปชั่นปีกนางฟ้า สร้างบรรยากาศห้องเรียนครื้นเครง ลูกศิษย์ฮาลั่น...ก็ธรรมดาโลกไม่จำอะ !  

           เรียกว่าฉีกกฎวงการครูบาอาจารย์ไปเลยทีเดียว กับการสอนวิชาคณิตศาสตร์ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับ "ครูเอฟฟี่" หรือ นายพงษ์พันธ์ จันทร์เพ็ง ครู คศ.2 ชำนาญการที่โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ที่เปลี่ยนวิชาที่เรียนยากและน่าเบื่อให้กลับกลายเป็นเรื่องสนุกในพริบตา แถมเรียกเสียงหัวเราะจากลูกศิษย์กันทั้งห้อง งานนี้เอาอยู่จริง ๆ 
คลิปครูเอฟฟี่ สอนคณิตศาสตร์

           โดยเรื่องราวนี้ ครูเอฟฟี่ ได้โพสต์คลิปและภาพบรรยากาศห้องเรียนลงในเฟซบุ๊ก ครูเอฟ สิงห์สะพานปลา เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2561 พร้อมข้อความระบุว่า "ธรรมดาโลกไม่จำ....ครูเอฟฟี่ !!! ต้องทำเบอร์นี้เลยเหรอ ?????? #วิถีครูสายบ้าบอวัดสุทธิวราราม"

คลิปครูเอฟฟี่ สอนคณิตศาสตร์

คลิปครูเอฟฟี่ สอนคณิตศาสตร์

           ในคลิปได้เผยให้เห็นขณะที่ครูเอฟฟี่กำลังสอนวิชาคณิตศาสตร์ด้วยลีลาท่าทางสุดฮา พร้อมมีออปชั่นปีกนางฟ้า แว่นตาและที่คาดผมมุ้งมิ้งสีชมพู เพิ่มสีสันให้การสอนครั้งนี้ ดูครื้นเครงมีแต่เสียงหัวเราะ และเด็กนักเรียนเองก็ให้ความร่วมมือในการเรียนตอบคำถามได้เป็นอย่างดีด้วย

คลิปครูเอฟฟี่ สอนคณิตศาสตร์
           ด้านชาวเน็ตหลังชมคลิปแล้วต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถูกใจกันยกใหญ่ ส่วนใหญ่รู้สึกดีและฮาไปกับการสอนของครูท่านนี้ พร้อมแซ็วขำ ๆ คนนี้เขาธรรมดาที่ไหนล่ะ แบบนี้ต้องส่งประกวดครูพันธุ์ใหม่ 555

คลิปครูเอฟฟี่ สอนคณิตศาสตร์

คลิปครูเอฟฟี่ สอนคณิตศาสตร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาลั่น สอนเลขแบบนี้ไม่มีเบื่อ จัดเต็มทั้งลีลา-ออปชั่นปีกนางฟ้า..ก็ธรรมดาโลกไม่จำอะ อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 10:14:27 17,023 อ่าน
TOP