x close

ฮาลั่น โจ๋โชว์สกิลง้อแฟนแบบมีจังหวะ งานนี้แฟนไม่เล่นด้วย โดนจัดซะหน้าหงาย




          วิวเกือบล้าน ! เด็กแว้นหัวทอง อัดคลิปโชว์วิธีง้อแฟนแบบมีจังหวะ ฮา ๆ แต่ดันเจอจังหวะแฟนไม่เล่นด้วย โดนซัดหน้าหงาย ด้านชาวเน็ตขำลั่น แซ็ว ยังมีชีวิตอยู่ใช่ไหม อิอิ

          กลายเป็นคลิปเรียกเสียงฮาในโลกออนไลน์อยู่ไม่น้อย เมื่อเฟซบุ๊ก แบงค์ นฤมิตร มนต์พิชิต ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิธีง้อแฟนแบบสุดกวนเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2561 โดยระบุว่า "ง้อ แฟนให้มี จังหวะ ‼️ จังหวะนี้ เต็ม ๆ"

ง้อแฟน
          ทั้งนี้ ในคลิปจะเห็นว่าหนุ่มคนนี้ ยืนรออยู่หน้าห้องพร้อมจัดเต็มทั้งชุดและแว่นตา ค่อย ๆ เดินเข้าไปในห้อง แล้วเต้นไปตามจังหวะเพลง Slow Motion ของโจอี้ บอย จากนั้นก็ค่อย ๆ เดินตามจังหวะไปหาแฟนที่นอนหน้ามุ่ยอยู่บนเตียง แต่งานนี้แฟนสาวกลับไม่เล่นด้วย ถึงกับเอาขันตีหัวแฟนหนุ่มจนหน้าหงายไปเลยทีเดียว ซึ่งคลิปนี้ทำชาวโซเชียลเข้าชมกว่า 9 แสนวิว แชร์ไปกว่า 3 พันครั้ง

ง้อแฟน

ง้อแฟน



          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมแซ็วเจ้าของเรื่องกันกระจาย ทำนองว่า เจ็บมากไหม หัวปูดหรือเปล่า หรือแม้กระทั่ง ยังมีชีวิตอยู่ใช่ไหม อิอิ

ง้อแฟน

ง้อแฟน

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปนี้กลายเป็นกระแสในโซเชียลนั้น เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแซ็วตัวเองด้วยว่า "เชื่อไหม ตั้งแต่โดนตี ในคลิป ‼️ (กรู พึ่ง ฟื้น)"



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แบงค์ นฤมิตร มนต์พิชิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาลั่น โจ๋โชว์สกิลง้อแฟนแบบมีจังหวะ งานนี้แฟนไม่เล่นด้วย โดนจัดซะหน้าหงาย อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2561 เวลา 15:27:19 19,251 อ่าน
TOP