x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

กู้ภัยเผยเรื่องแปลกคดีชาวอิตาลีถูกฆ่าเผานั่งยาง สัมผัสได้ถึงวิญญาณผ่านกลิ่นศพ

| 15,265 อ่าน


กู้ภัยเล่าประสบการณ์ชวนขนลุก เจอดวงวิญญาณชาวอิตาลี ที่ถูกฆ่าหั่นศพเผานั่งยาง โดยได้กลิ่นศพถึง 4 ครั้ง เผยก่อนหน้านี้เคยเข้าฝันตำรวจมาแล้ว

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ นายจูเซปเป เดอ สเตฟานี ชายชาวอิตาลี ถูกฆ่าหั่นศพเผานั่งยาง ในป่าละเมาะ ข้างอ่างเก็บน้ำ บ้านบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร ก่อนต่อมาจะทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นางรุธจิรา เอี่ยมละม้าย อายุ 38 ปี เมียชาวไทย ซึ่งคบชู้กับชายต่างชาติอีกราย และร่วมกันวางแผนฆ่า ก่อนจะหลบหนีไป โดยขณะนี่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมตัว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (28 มกราคม 2561) ได้เกิดเรื่องแปลกขึ้น โดยนายณรงค์ฤทธิ์ แซ่เล้า อายุ 36 ปี อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิพุทธไธสวรรค์ จุดหนองตางู ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนสัมผัสได้ถึงดวงวิญญาณของนายจูเซปเป โดยการได้กลิ่นศพของเขา ภายหลังจากที่เสียชีวิตไปแล้ว 2 วัน จากนั้นในวันที่ส่งศพเข้ากรุงเทพฯ ตนก็ยังได้กลิ่นเช่นเดิม ทั้ง ๆ ที่นั่งอยู่รถคนละคันกับที่บรรทุกศพ

โดยนายณรงค์ฤทธิ์ กล่าวว่า ตนได้กลิ่นศพของนาย จูเซปเป เดอ สเตฟานี รวมทั้งหมด 4 ครั้งด้วยกัน ครั้งแรกขณะขับรถรถตู้ปฏิบัติหน้าที่ ครั้งที่ 2 ขณะนั่งกินข้าวอยู่กับครอบครัว ครั้งที่ 3 ขณะดำเนินการส่งศพกลับกรุงเทพฯ และครั้งที่ 4 หลังจากล้างโลงเย็นซึ่งบรรจุศพ

ทั้งนี้เนื่องจากตนเป็นคนทำหน้าที่เก็บศพในวันเกิดเหตุ และในช่วงที่ศพถูกเก็บอยู่ในศาลาธรรมสังเวชวัดหนองตางู ตำบลหนองตางู อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ ตนก็เป็นผู้ดูแลอยู่ตลอด จึงทำให้มั่นใจว่ากลิ่นดังกล่าวเป็นกลิ่นศพของผู้ตายอย่างแน่นอน อีกทั้งในช่วงก่อนที่จะส่งศพนายจูเซปเปเข้ากรุงเทพฯ 2 วัน อยู่ดี ๆ ก็มีเสียงสุนัขเห่า และหอนบริเวณใกล้กับที่เก็บศพอย่างไม่ทราบสาเหตุ

นายณรงค์ฤทธิ์ เผยว่า เรื่องดังกล่าวอาจจะเป็นเรื่องเหลือเชื่อสำหรับบางคน แต่จากประสบการณ์ที่ทำงานด้านนี้มา 21 ปี ส่วนตนเชื่อว่าวิญาณมีจริง ทุกครั้งที่ทำหน้าที่สำคัญ ส่งศพผู้เสียชีวิตกลับบ้าน ก็จะมีทั้งเจอและไม่เจอเรื่องแปลกเรื่องแปลก ในกรณีของนายจูเซปเปนั้น ตนเชื่อว่า ผู้ตายต้องการสื่อสารให้ตนรับรู้ถึงการช่วยเหลือ และขอบใจที่ช่วยนำศพของเขากลับบ้าน

ทั้งนี้ในกรณีการเสียชีวิตของนายจูเซปเป ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องแปลกมาแล้ว กับทางพันตำรวจเอก ชัยเสถียร มณีจักร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบึงนาราง โดยวิญญาณของผู้ตายได้ไปเข้าฝันเป็นลักษณะของเสียงร้องไห้ และเสียงร้องขณะถูกทำร้าย โดยไปเข้าฝันถึง 2 คืนติดด้วยกัน

ภาพและข้อมูลจาก Springnews 19

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยเผยเรื่องแปลกคดีชาวอิตาลีถูกฆ่าเผานั่งยาง สัมผัสได้ถึงวิญญาณผ่านกลิ่นศพ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2561 เวลา 14:33 15,265 อ่าน
TOP