x close

สาวชีช้ำ.. พลาดซื้อคอนโดติดห้องเช่ารายวัน เสียงดังทุกคืน จนนอนไม่ได้

ร้องเรียนคอนโด

           สาวสุดทน ตั้งกระทู้เตือนคนจะคิดซื้อคอนโด ให้เลือกดี ๆ หลังพลาดซื้อห้องที่ติดปล่อยเช่ารายวัน ทำเสียงดังทุกคืน จนนอนไม่ได้ ร้องเรียนทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่กลับได้คำตอบเดียวกัน ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องภายใน

           อย่างที่ทราบกันดีว่าสมัยนี้คอนโดมิเนียมในตัวเมืองผุดขึ้นมากมาย แต่ละที่ต่างก็งัดกลเม็ดโปรโมทต่าง ๆ เพื่อเรียกลูกค้าให้หันมาเลือกโครงการนั้น ๆ ทว่าคอนโดบางที่อาจจะมองแค่ผลประโยชน์มากไปจนลืมความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่ออาศัยจริง ๆ ไม่ใช่เหมือนอยู่โรงแรม ดังเช่นเรื่องของคุณ JULEON สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ออกมาตั้งกระทู้เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2561 ชื่อว่า "เดือดร้อนจากแขกห้องเช่ารายวันที่คอนโด"


ร้องเรียนคอนโด

ร้องเรียนคอนโด

ร้องเรียนคอนโด

ร้องเรียนคอนโด

           โดยเธอเล่าว่า อยู่คอนโดแห่งนี้มาได้ 3 เดือน แต่ตอนซื้อนั้นเธอลืมสอบถามว่าห้องข้าง ๆ เป็นใคร มารู้เอาตอนย้ายมาอยู่แล้ว และได้รับความเดือดร้อนเรื่อยมา เนื่องจากทางนิติฯ โครงการ รู้เห็นเป็นใจกับเอเจนซี่ปล่อยเช่ารายวัน ทำเสียงดังทุกคืนจนเธอนอนไม่ได้ 

           เมื่อร้องเรียนไปทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่กลับได้คำตอบเดียวกันคือ ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องภายใน แต่ที่เธอรู้สึกแย่ที่สุดคือได้ติดต่อไปยังเว็บไซต์ดัง ที่ดีลกับคอนโดแห่งนี้เพื่อเรียกลูกค้าต่างชาติให้เข้าพักห้องรายวัน ซึ่งคำตอบที่ได้คือ ทางเว็บไซต์ช่วยอะไรไม่ได้เช่นกัน ถ้าจะฟ้องก็ไปติดต่อทนายฟ้องกันเอาเอง 

ร้องเรียนคอนโด
ร้องเรียนคอนโด

           นอกจากนี้เธอยังทิ้งท้ายด้วยว่า ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ก็ไม่คิดว่าจะช่วยแก้ปัญหาที่มีอยู่ตอนนี้ได้ และทำใจแล้วว่าคงต้องขายทิ้งอย่างเดียว แต่อยากให้เรื่องของเธอกลายเป็นอุทาหรณ์ให้ใครที่คิดจะซื้อคอนโด ต้องเลือกดี ๆ ไม่เช่นนั้นจะเสียเงินหลายล้าน built-in อย่างดี แต่อยู่ไม่ได้

           งานนี้ชาวพันทิปเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเพียบ ส่วนใหญ่เห็นใจเจ้าของกระทู้เป็นอย่างมาก บางรายมองว่า ถ้าทางคอนโดจะเน้นขายเพื่อให้เอามาปล่อยเช่า ก็ควรขายแยกชั้นกันไปเลย ชั้นนี้ให้ปล่อยเช่ารายวัน อีกชั้นสำหรับคนอาศัยอยู่จริง จะได้ไม่ต้องมาเดือดร้อนคนอื่นแบบนี้

ร้องเรียนคอนโด

ร้องเรียนคอนโด

ร้องเรียนคอนโด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวชีช้ำ.. พลาดซื้อคอนโดติดห้องเช่ารายวัน เสียงดังทุกคืน จนนอนไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2561 เวลา 16:23:14 43,585 อ่าน
TOP