x close

จับผัวเมียลักรถ หลัง จยย. ตัวเองหาย อ้าง..ต้องหารถคันใหม่ ไว้ส่งลูกไปเรียน

คดีขโมยรถอลเวง

          2 ผัวเมีย เข้าแจ้งความรถ จยย. หาย ก่อนผันตัวเป็นโจรเสียเอง ออกตระเวนขโมยรถชาวบ้าน อ้าง..เป็นห่วงลูก กลัวไม่มีรถขี่ไปส่งโรงเรียน

          วันที่ 29 มกราคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายธนสาร 40 ปี พร้อมภรรยา เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ว่า รถจักรยานยนต์ 1 คัน หายไป โดยถูกนายสมยศ จันทร์เลื่อน สามีใหม่ของภรรยา ขโมยออกจากบ้าน
คดีขโมยรถอลเวง

          วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความจากพยาบาลสาวรายหนึ่ง ว่า รถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถหน้าห้างสหไทย หายไป เนื่องจากลืมกุญแจคาไว้ที่รถ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด กลับพบว่าคนร้ายที่ขโมยรถไป คือ นายธนสาร ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความพร้อมภรรยาว่ารถถูกขโมยไปก่อนหน้านี้

คดีขโมยรถอลเวง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านพักของนายธนสาร โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธ แต่พอเจ้าหน้าที่นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู เจ้าตัวจึงได้ยอมรับสารภาพ อ้างว่าที่ลงมือก่อเหตุเนื่องจากเป็นห่วงลูก กลัวว่าลูกจะไม่มีรถไปโรงเรียน ซึ่งหลังขโมยรถของพยาบาลมาที่บ้าน ก็ได้ทำการถอดป้ายทะเบียน ถอดตะกร้าหน้ารถ และนำไปจอดห่างจากตัวบ้านราว 20 เมตร เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่


คดีขโมยรถอลเวง

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงบันทึกประจำวันนายธนสารและภรรยาอยู่นั้น นายสมยศ ซึ่งเป็นสามีใหม่ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่โรงพัก หลังทราบข่าวว่าภรรยาและนายธนสารถูกจับ โดยนายสมยศ เผยว่า ตนเองไม่ได้ขโมยรถไป เพียงแค่ตอนนั้นตนทะเลาะกับภรรยาและได้ขี่รถออกมาจากบ้าน และไม่รู้ว่าภรรยาและนายธนสาร แจ้งความจับตัวเอง

คดีขโมยรถอลเวง

          เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า นายธนสาร ป่วยเป็นวัณโรค จึงอนุญาตให้ภรรยามีสามีใหม่ได้ ซึ่งก็คือนายสมยศ โดยทั้ง 3 คน อยู่กินในบ้านหลังเดียวกันมานานราว 2 ปี และที่ต้องอยู่บ้านเดียวกันก็เพราะทำเพื่อลูก

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับผัวเมียลักรถ หลัง จยย. ตัวเองหาย อ้าง..ต้องหารถคันใหม่ ไว้ส่งลูกไปเรียน โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2561 เวลา 11:38:08 4,088 อ่าน
TOP