x close

บีบหัวใจ 2 โจรปล้นบ้าน แม่เห็นภาพวงจรปิดแต่ทำอะไรไม่ได้-ลูกแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า


โจรขึ้นบ้าน

           แม่สุดร้อนใจ โจร 2 รายบุกปล้นบ้านขณะเธอกำลังขับรถกลับบ้าน ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดผ่านโทรศัพท์ ขณะที่ลูกชายแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า

           เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึกบีบหัวใจ เมื่อหญิงรายหนึ่งพบว่ามีโจร 2 รายบุกเข้าบ้าน ในขณะที่เธอกำลังขับรถกลับบ้าน แต่เธอไม่สามารถทำอะไรได้ ทำได้เพียงดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโทรศัพท์มือถือ และที่สำคัญ ลูกชายของเธออยู่ในบ้านด้วย โดยแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า
           รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ โดยขณะเกิดเหตุ เด็กชายอาศัยอยู่ในบ้านตามลำพัง กระทั่งมีรถยนต์สีเงินมาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นก็มีชาย 2 รายเดินลงมาเคาะประตูบ้าน เด็กชายจึงมองออกไปผ่านทางช่องประตู เห็นคนแปลกหน้ายืนอยู่ เขาจึงไม่เปิดประตูให้

โจรขึ้นบ้าน

           ทว่าหลังจากนั้นชายแปลกหน้า 2 รายกลับเดินป้วนเปี้ยนแถวหลังบ้าน ก่อนจะทุบประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อเข้าไปในบ้าน เมื่อได้ยินเช่นนั้น เด็กชายจึงรีบวิ่งขึ้นบันไดขึ้นไปบนบ้าน และพาตัวเองไปแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย

           โดยระหว่างที่เกิดเหตุนั้น กล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในบ้านได้ถ่ายทอดภาพไปยังโทรศัพท์มือถือของผู้เป็นแม่ ซึ่งอยู่นอกบ้านและกำลังขับรถกลับบ้าน เธอรีบโทรศัพท์หาลูกชายด้วยความร้อนใจ พยายามคิดว่าชาย 2 รายที่อยู่ในบ้าน อาจจะเป็นเพื่อนของลูกชาย แต่สายไม่ว่าง เนื่องจากลูกชายของเธอก็กำลังโทร. หาตำรวจอยู่ในเวลานั้น


           เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นไปถึงบ้านหลังเกิดเหตุ ภายในเวลาแค่ 2 นาที หลังจากได้รับโทรศัพท์จากเด็กชายแต่ก็ไม่ทัน หัวขโมยทั้ง 2 ราย สามารถหลบหนีไปได้ก่อน โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า โจรทั้งสองได้บุกเข้าไปปล้นบ้านหลังดังกล่าวจริง พร้อมทั้งได้เข้าไปรื้อค้นในห้องนอนใหญ่ของบ้าน ซึ่งมีเด็กชายแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า แต่เคราะห์ดีที่เด็กชายไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

           โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกไว้ได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อให้คนช่วยแจ้งเบาะแส โดยระบุว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นชายผิวสี อายุระหว่าง 16-19 ปี สูงประมาณ 163-170 เซนติเมตร โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย







ภาพจาก Pembroke Pines Police Department

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ 2 โจรปล้นบ้าน แม่เห็นภาพวงจรปิดแต่ทำอะไรไม่ได้-ลูกแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2561 เวลา 14:58:56 82,143 อ่าน
TOP