x close

รวบ รุธจิรา เมียไทยเผานั่งยางหนุ่มอิตาลี หนี ตร.ขึ้นต้นลำไย หลัง อาโมรี โดนจับ



          รวบ น.ส.รุธจิรา ผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยาง พบแอบบนต้นลำไย ด้าน อาโมรี สามีหนุ่มปฏิเสธทุกข้อหา ขณะที่ ตร. ไม่ปักใจเชื่อ ชี้มีพยานหลักฐานมัด

          จากกรณีพบศพ นายจูเซปเป เดอ สเตฟานี ชายชาวอิตาลี สภาพถูกเผานั่งยาง  ใน จ.พิจิตร ซึ่งต่อมาทราบว่าคนร้ายคือ นางรุธจิรา เอี่ยมละม้าย อายุ 38 ปี และนายอาโมรี ริโก สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 34 ปี ซึ่งทางตำรวจสามารถจับกุมนายอาโมรี ได้แล้วนั้น (อ่านข่าว : จับได้แล้ว ! ฝรั่งเหี้ยมก่อเหตุฆ่าเผานั่งยาง-เมียชาวไทยหลบหนีไปได้)
          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 29 มกราคม 2561 ตำรวจชุดติดตามสามารถรวบตัว น.ส.รุธจิรา ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังพบว่าหลบหนีเข้าไปในป่ารอยต่อ จ.กำแพงเพชร กับ จ.ตาก และหลบซ่อนตัวอยู่บนต้นลำไยภายในสวนลำไยในเขต อ.วังเจ้า จ.ตาก

เผานั่งยาง

เผานั่งยาง

          ขณะที่ สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอาโมรี มาสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยแจ้งผ่านล่ามว่า ไม่รู้ และไม่ทราบว่าผู้ตายอยู่ในประเทศไทย และไม่ทราบว่า น.ส.รุธจิรา เป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตาย แต่ที่หลบหนีไปด้วยเนื่องจาก น.ส.รุธจิรา เป็นผู้ชักชวน จึงเดินทางไปด้วย

เผานั่งยาง

          ด้าน พล.ต.อ. ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พิจิตร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังคงไม่ปักใจเชื่อนายอาโมรี เนื่องจากมีหลักฐานชัดเจน โดยเฉพาะยางที่นำมาใช้ในการเผานั่งยาง มีผู้ยืนยันได้ว่าเป็นยางที่นำมาจากบ้านของนายอาโมรี และมั่นใจว่าจะมีผู้ร่วมลงมือสังหารในครั้งนี้ด้วย แต่จะมีกี่รายและใครบ้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งขยายผลติดตามอยู่ในขณะนี้

          ทั้งนี้มีรายงานว่า นายอาโมรี ริโก เป็นอดีตพลแม่นปืนในกองทัพฝรั่งเศส โดยเคยรับราชการทหารเป็นเวลา 5 ปี จึงมีความชำนาญในการดำรงชีพในป่า ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย หลบหนีเข้าไปอาศัยในป่าเพราะเชื่อมั่นว่าจะสามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

เผานั่งยาง

ภาพและข้อมูลจาก
, One 31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ รุธจิรา เมียไทยเผานั่งยางหนุ่มอิตาลี หนี ตร.ขึ้นต้นลำไย หลัง อาโมรี โดนจับ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2561 เวลา 15:50:09 37,210 อ่าน
TOP