x close

ครอบครัวช็อก-เศร้าซ้ำสอง พบหญิงที่ตายแบบปุบปับ คลอดทารกได้แม้ตายไป 10 วัน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ครอบครัวช็อก-เศร้าซ้ำสอง พบหญิงที่ตายแบบปุบปับ ยังคลอดทารกได้แม้ตายไปแล้ว 10 วัน นำร่างเด็กใส่ลงในโลงเดียวกับแม่ ฝังไปพร้อม ๆ กันทั้งแม่ลูก

            วันที่ 19 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ครอบครัวหนึ่งในแอฟริกา มีอันต้องช็อกหนักกับความสูญเสียที่มาเยือนแบบไม่ทันได้ตั้งตัวถึง 2 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน หลังจากที่ นอมเวลิสโซ โนมาซอนโต มโดยี หญิงวัย 33 ปี ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากปัญหาด้านการหายใจ ก่อนที่ในอีก 10 วันต่อมาจะมีผู้พบว่าเธอได้คลอดร่างของทารกออกมาในโลง แม้ว่าเธอจะไม่มีชีวิตอยู่แล้วก็ตาม
            รายงานเผยว่า นอมเวลิสโซ เป็นคุณแม่ลูก 5 ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านหนึ่งของเมืองอีสต์เทิร์นเคป ประเทศแอฟริกาใต้ อย่างไรก็ตามอยู่มาในวันหนึ่ง เธอก็รู้สึกว่าตัวเองหายใจไม่ค่อยออก เธอบอกกับคนในบ้านถึงเรื่องนี้ และอีกไม่นานเธอก็สิ้นลมหายใจ ดังนั้นครอบครัวและญาติ ๆ ที่เศร้าโศกจึงให้สัปเหร่อจากบริษัทจัดงานศพ Lindokuhle Funeral Fundile เป็นผู้เก็บร่างของนอมเวลิสโซไว้ จนกว่าจะถึงวันที่ทำพิธีฝัง

            อย่างไรก็ตามในเวลา 10 วันให้หลัง ซึ่งเป็นช่วงเวลาเพียง 1 วันก่อนที่ร่างของนอมเวลิสโซจะถูกนำไปทำพิธีฝัง เจ้าหน้าที่ในห้องเก็บศพก็สังเกตเห็นว่ามีร่างของทารกที่ไร้ลมหายใจ นอนอยู่ระหว่างขาของศพ ซึ่งสิ่งที่ได้เห็นทำให้พวกเขาต่างช็อกหนักและหวาดกลัว ไม่ใจกล้าพอจะดูเพศของทารกด้วยซ้ำ

          ทางด้าน แมนด์ซาลา มโดยี วัย 76 ปี แม่ของนอมเวลิสโซ ยิ่งเศร้าโศกหนักขึ้นเมื่อได้ข่าวดังกล่าว โดยว่าเธอเกิดมากว่า 70 ปียังไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อน ตอนแรกเธอต้องใจสลายเเพราะสูญเสียลูกสาวไป ตอนนี้เธอก็ยังต้องช็อกซ้ำเมื่อได้รู้ว่าลูกสาวของเธอยังคงคลอดทารกได้ แม้จะเสียชีวิตไปแล้วถึง 10 วัน

          ทั้งนี้แม้จะมีหมอผีติดต่อเข้ามาเมื่อทราบเรื่อง แต่ครอบครัวของนอมเวลิสโซได้บอกปัดข้อเสนอจากพวกเขาไปทั้งหมด และยืนกรานที่จะฝังศพแม่-ลูกไว้ในโลงเดียวกัน ตามกำหนดเดิม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวช็อก-เศร้าซ้ำสอง พบหญิงที่ตายแบบปุบปับ คลอดทารกได้แม้ตายไป 10 วัน โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2561 เวลา 15:15:15 83,336 อ่าน
TOP