x close

หนังคนละม้วน ! แฉอู่ดังทะเลาะลูกค้า ชกผู้หญิงตาปิด-ฝั่งอู่ชี้เจอข่วนก่อนซ้ำถูกข่มขู่


แฉอู่ดังทะเลาะลูกค้า ชกผู้หญิงตาปิด

          แฉอู่ดังย่าน ถ.พหลโยธิน โต้เถียงลูกค้าผู้หญิงปมซ่อมรถช้า ก่อนชกใส่ ขูดรถเป็นรอย ท้าให้แจ้งความ ด้านอู่โต้ถูกทำร้ายก่อน ชี้อีกฝั่่งพยายามข่มขู่

          เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puriwat Ratanavongsawad ได้โพสต์ข้อความร้องทุกข์ โดยเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งและแม่ เข้าไปติดตามการซ่อมรถเบนซ์ที่อู่แห่งหนึ่งบน ถ.พหลโยธิน เพราะใกล้ครบกำหนดที่ให้ไว้ แต่กลับพบว่ายังไม่มีความคืบหน้า จนเกิดมีปากเสียงกัน
แฉอู่ดังทะเลาะลูกค้า ชกผู้หญิงตาปิด

          โพสต์ดังกล่าวเล่าว่า หลังคุยกันไม่ลงตัว ชายในอู่ดังกล่าวที่เข้ามาพูดคุย เกิดความโมโหและง้างหมัดจะต่อยแม่ ทำให้หญิงซึ่งเป็นลูกมาห้าม และโดนต่อยไปแทนหลายหมัด นอกจากนี้ยังมีคนมาล็อกตัว 2 แม่ลูกและทำร้ายเพิ่ม ซ้ำลูกชายเจ้าของอู่ยังท้าให้ไปแจ้งความ และขู่จะลากรถออกมาทิ้งนอกถนน ต่อมาเมื่อมารับรถก็พบรถมีรอยขูดและคราบน้ำมัน

          นอกจากนี้ โพสต์ดังกล่าวเล่าอีกว่า ฝั่งอู่นั้นมีการติดต่อมา โดยมีทหารอ้างตัวเองว่ายศพันเอก โทร. มาออกตัวว่าเป็นญาติกับทางอู่ พูดจาคล้ายจะข่มขู่ แต่เพราะทางฝั่งผู้หญิงมีพ่อเป็นทหารยศสูงกว่า จึงพูดจาดีด้วยทันทีและทำเป็นไกล่เกลี่ยขอให้เรื่องจบ ซึ่งตอนนี้ได้มีการแจ้งความไว้แล้ว โดยมองว่าถ้าจะเอาผิดก็คงทำได้แค่ทำร้ายร่างกาย พร้อมกับตำหนิฝั่งอู่ว่าไม่ควรทำร้ายผู้หญิง

แฉอู่ดังทะเลาะลูกค้า ชกผู้หญิงตาปิด

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด วันที่ 29 มกราคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jirayu Keeyasoot ระบุว่า เป็นลูกของผู้จัดการอู่ ได้ออกมาเผยข้อมูลอีกด้าน ใจความว่า ค่าซ่อมรถของคู่กรณีอยู่ที่ 150,000 บาท แต่ประกันออกให้เต็มที่ 100,000 บาท ที่เหลือ 50,000 บาท ลูกค้าต้องจ่ายเอง ซึ่งทางอู่ไม่สามารถซ่อมได้ถ้าประกันไม่อนุมัติ


          เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่อ้างว่าทำร้ายร่างกายนั้น ฝั่งอู่ระบุว่า คู่กรณีเป็นฝ่ายที่ล็อกแขนพ่อของตน ก่อนใช้เล็บข่วนและจิกใบหน้า ทำให้พ่อตนต้องดิ้นและสลัดให้หลุดเพราะไม่อยากถูกทำร้าย นอกจากนี้หลังเกิดเหตุอีกฝั่งมีการส่งคนมาขับรถวนเวียนแถวอู่ คาดว่ามาดักทำร้าย รวมถึงยังให้วินมอเตอร์ไซค์ขับติดตามความเคลื่อนไหว และแม้อีกฝ่ายอ้างว่าเป็นทหารยศใหญ่ แต่ก็ไม่ควรจะมาทำเรื่องเช่นนี้

แฉอู่ดังทะเลาะลูกค้า ชกผู้หญิงตาปิด

          ทั้งนี้หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกตอบโต้กันไปมาจากทั้งสองฝั่ง ทำให้ผู้ที่ติดตามเรื่องราวนี้ต่างอยากเห็นหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดจากทางอู่ว่าความจริงเรื่องราวนี้เป็นเช่นใดกันแน่

แฉอู่ดังทะเลาะลูกค้า ชกผู้หญิงตาปิด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Puriwat Ratanavongsawad, Jirayu Keeyasoot


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนังคนละม้วน ! แฉอู่ดังทะเลาะลูกค้า ชกผู้หญิงตาปิด-ฝั่งอู่ชี้เจอข่วนก่อนซ้ำถูกข่มขู่ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2561 เวลา 15:31:38 21,793 อ่าน
TOP