x close

อุ๊งอิ๊ง แซ็วคุณพ่อ.. เปิดแชท ทักษิณ ฟังเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย แต่ดันเป็นเวอร์ชั่น...

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

          อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร แซ็วคุณพ่อ เผยแชทคุยทักษิณ ส่งเพลงคุกกี้เสี่ยงทายให้ฟัง ชี้พ่อไม่ได้ติดตามแค่การเมือง แต่เอ๊..เวอร์ชั่นที่ฟังดันเป็นเนื้อร้องใหม่ ล้อเลียนปมนาฬิกาหรู !!

          เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วก็ว่าได้ กับเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย ของกลุ่มไอดอลสาวใสวง BNK48 ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็จะเห็นมีคนฟัง คนเปิดดู ให้ได้ร้องคลอตาม
อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

          ล่าสุด (30 มกราคม 2561) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ได้มีการเปิดเผยถึงเพลงดังกล่าว ที่ดูท่าจะไม่ได้ดังแค่ในเมืองไทย เมื่อคุณพ่ออย่าง นายทักษิณ ชินวัตร ได้มีการส่งคลิปเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย มาให้ฟัง จนเจ้าตัวถึงกับอึ้ง พร้อมระบุว่า ..

          "เมื่อพ่อส่ง clip #bnk48 มา 😅อะไรจะupdate เบอร์นี้ ไม่ใช่แค่เรื่องเศรษฐกิจการเมืองนะแจ๊ะ คุยเรื่องบันเทิงพ่อก็รู้เรื่อง !! #ลูกยอม 🤣 @thaksinlive #แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ"

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

          แต่ทว่า เพลงที่ส่งมากลับเป็นเพลงที่ถูกแปลงเนื้อร้องทั้งหมด และเนื้อร้องที่ว่า เป็นเนื้อร้องล้อเลียนเรื่องราวของวงการการเมืองไทยขณะนี้ ที่ปัจจุบันยังไม่มีบทสรุปที่ชัดเจน กับกรณีนาฬิกาสุดหรูกว่า 20 เรือน ของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม



อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

ภาพจาก Instagram ingshin21

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊งอิ๊ง แซ็วคุณพ่อ.. เปิดแชท ทักษิณ ฟังเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย แต่ดันเป็นเวอร์ชั่น... โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2561 เวลา 11:57:25 30,251 อ่าน
TOP