x close

ศึกค่าปรับน้ำจิ้ม 600 จบสวย... 2 ฝ่าย ยอมขอโทษ-ถอนแจ้งความ



ค่าปรับน้ำจิ้ม

ค่าปรับน้ำจิ้ม

             กลุ่มลูกค้าเข้าเจรจาปรับความเข้าใจศึกน้ำจิ้ม 600 พร้อมขอโทษ - เจ้าของร้านเตรียมถอนแจ้งความ

             จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ภาพโวย กินบุฟเฟ่ต์ แต่ถูกปรับค่าน้ำจิ้มซีฟู้ดแพงกว่า 600 บาท พร้อมบอกว่าเกิดมาเพิ่งเคยเจอนั้น ซึ่งต่อมาทางเจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ที่ถูกกล่าวหาได้เข้าแจ้งความต่อ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวทิ้งอาหารทะเลเหลือหลายอย่าง จริง ๆ น่าจะปรับ 1,000 บาทด้วยซ้ำ แต่ทางร้านคิดแค่ค่าน้ำจิ้มเท่านั้น [อ่านข่าว : เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ เข้าแจ้งความหมิ่นประมาทลูกค้า หลังโวยโดนปรับ 600]

ค่าปรับน้ำจิ้ม
             ล่าสุด (29 มกราคม 2561) พ่อของ น.ส.จารุภา อู่เงิน อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นผู้โพสต์เรื่องดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก ได้พาลูกสาวรวมถึงกลุ่มลูกค้า มาพบกับนางจุรีย์ ใยบัว อายุ 40 ปี เจ้าของร้านปิ้งย่าง เพื่อขอโทษและให้ทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกัน ซึ่งผลการเจรจาเรื่องก็จบลงด้วยดี

             โดยนางจุรีย์ เผยว่า ตนไม่ได้อยากได้เงิน 600 บาท ตนอยากได้ใจลูกค้ามากกว่า แต่ตนจำเป็นต้องปรับเพราะมันเป็นกฎของทางร้าน เมื่อน้อง ๆ มาขอโทษตน ตนก็ให้อภัยและตนก็จะไปถอนแจ้งความให้

ค่าปรับน้ำจิ้ม

             ขณะที่ นายสุหก แขกเณร อายุ 27 ปี สาวประเภทสอง กล่าวว่า ตนและเพื่อนต้องขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย พร้อมกับวอนให้โลกออนไลน์เข้าใจ ส่วนเรื่องราวกับคู่กรณีได้คุยกันเรียบร้อยและเรื่องจบลงด้วยดีแล้ว ไม่อยากต่อความยาวไปอีก เกรงว่าจะกระทบกับการทำงานของตัวเองและการเรียนของเพื่อน ๆ

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกค่าปรับน้ำจิ้ม 600 จบสวย... 2 ฝ่าย ยอมขอโทษ-ถอนแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2561 เวลา 12:26:10 26,160 อ่าน
TOP