x close

เมียช็อกหนัก ! ผัวไม่กลับบ้าน ก่อนเจอกลายเป็นศพอยู่ในรถ ดับสลดเคียงข้างกิ๊ก



           เมียช็อกหนัก ผัวไม่กลับบ้าน ออกตามหาจนเจอกลายเป็นศพอยู่ในรถ ดับสลดเคียงข้างกิ๊ก ซึ่งเป็นหญิงที่แต่งงานแล้ว เผยจอดรถติดเครื่องยนต์ขณะจู๋จี๋กัน สุดท้ายโดนไอเสียรมจนตายคู่

           วันที่ 26 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานว่า หญิงรัสเซียรายหนึ่งมีอันต้องเผชิญกับความช็อกเป็น 2 เท่า หลังจากที่สามีของเธอหายตัวไปไม่กลับบ้านมาในตอนเย็น ซึ่งหลังจากการออกตามหาทำให้เธอได้พบกับร่างที่ไร้ลมหายใจของเขา โดยมีร่างกึ่งเปลือยของสาวที่เป็นชู้รักของเขาอยู่เคียงข้าง 
           โดยรายงานระบุว่า นาตาลยา นาลโยโทวา วัย 38 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่เมืองยาโรสลาฟล์ ประเทศรัสเซีย รู้สึกได้ถึงความผิดปกติเมื่อสามีของเธอไม่ได้กลับมาทานมื้อค่ำที่บ้านเช่นทุก ๆ วัน ด้วยความเป็นห่วงเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอจึงเดินออกไปตามเขาที่โรงจอดรถ เพราะเธอทราบมาว่าสามีออกไปซ่อมรถของเขาที่โรงจอดรถดังกล่าว

           แต่ทันทีที่เปิดเข้าไปในโรงจอดรถเธอก็ต้องช็อกหนักและหวาดผวาอย่างสุด ๆ เมื่อพบว่าสามีของเธอได้เสียชีวิตไปแล้ว ร่างของเขาติดอยู่ภายในรถ แถมเขายังไม่ได้อยู่ที่นั่นเพียงคนเดียว แต่ข้างตัวเขายังมีร่างไร้ลมหายใจของผู้หญิงในสภาพกึ่งเปลือยอยู่ด้วย เห็นได้ชัดว่าทั้งคู่เสียชีวิตเพราะควันไอเสียของรถนั้นเอง

           ที่แท้โรงจอดรถนี้ก็คือรังรักลับ ๆ ของ เดนิส นาลโยทอฟ สามีของนาตาลยา ที่แอบนัดชู้รักของเขา อัลโยนา อิวาโนวา มาพลอดรักกันภายในรถ โดยที่พวกเขาติดเครื่องยนต์ของรถทิ้งไว้เพื่อให้ความอบอุ่น ในช่วงที่อากาศหนาวระดับติดลบเช่นนี้ ขณะที่นาตาลยาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าสามีของเธอได้แอบทำเรื่องแบบนี้ลับหลังเธอ

           จากรถการชันสูตรยืนยันแล้วว่าทั้งคู่เสียชีวิตจากพิษของก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ขณะที่เพื่อนของครอบครัวดังกล่าวเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้นาตาลยาช็อกมาก แม้แต่ลูกชายวัย 14 ของเขาก็เศร้าใจเช่นกันที่ต้องเสียพ่อไปแบบนี้

           ทางด้านชู้รักของเดนิสนั้น ทราบว่าเธอเองก็เป็นหญิงที่แต่งงานมีสามีอยู่แล้ว แถมยังมีลูกถึง 2 คนด้วย แต่ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าทางครอบครัวของเธอมีปฏิกิริยาอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อกหนัก ! ผัวไม่กลับบ้าน ก่อนเจอกลายเป็นศพอยู่ในรถ ดับสลดเคียงข้างกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2561 เวลา 15:52:25 10,834 อ่าน
TOP