x close

แม่พิมพ์ฉาว ! ครูสาวมีเซ็กส์นักเรียนหนุ่มในโรงอาหาร ความแตกเพราะเพื่อนมาเห็น

ครูมีเซ็กส์กับนักเรียน

          รอง ผอ. เผย ครูสาวลักลอบมีเพศสัมพันธ์นักเรียนหนุ่มในโรงอาหาร บังเอิญเพื่อนมาเห็นความเลยแตก คาดแซ็วจนปิ๊งกันก่อนคบหา

          จากกรณีฉาววงการแม่พิมพ์ ครูสาวโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีเซ็กส์กับนักเรียนชายในโรงเรียน ซึ่งผู้บริหารโรงเรียนยอมรับว่าทราบเรื่องแล้ว แต่ติดภารกิจอยู่ที่ กทม. โดยหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมจะเดินทางกลับมาสางคดีทันทีนั้น
          ล่าสุด (30 มกราคม 2561) รอง ผอ. โรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่า ครูสาวคนดังกล่าว อายุ 24 ปี เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 1 ปีเศษ พักอยู่ในบ้านพักครูซึ่งอยู่ในอาณาเขตของโรงเรียน ทำให้ต้องพบเจอกับกลุ่มนักเรียนชายอยู่ตลอด คาดว่าคงมีการหยอกล้อแซ็วกัน ระหว่างครูสาวกับกลุ่มนักเรียนชาย กระทั่งครูสาวและนักเรียนชายคนหนึ่งที่เป็นนักกีฬาของโรงเรียน เกิดถูกใจซึ่งกันและกัน อีกทั้งอายุไม่ห่างกันนักจึงลักลอบคบหากัน ก่อนชักชวนกันไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันที่อาคารโรงอาหารที่มีลักษณะเปิดกว้างและโล่งแจ้ง

          โดยชะล่าใจคิดว่าไม่น่าจะมีคนเห็นเพราะเป็นเวลา 22.00 น. แล้ว แต่ปรากฏว่ากลับมีเพื่อนนักเรียนมาเห็นเข้า ความจึงแตกรู้ถึงหูครูทุกคนในโรงเรียน ซึ่งเรื่องดังกล่าวเสื่อมเสียชื่อเสียงของโรงเรียนอย่างมากเพราะมีประวัติดีงามมาตลอด เบื้องต้นสั่งพักการสอนครูสาวชั่วคราว ส่วนเด็กนักเรียนชายยังเข้าเรียนตามปกติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พิมพ์ฉาว ! ครูสาวมีเซ็กส์นักเรียนหนุ่มในโรงอาหาร ความแตกเพราะเพื่อนมาเห็น อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2561 เวลา 16:13:40 213,648 อ่าน
TOP