x close

จ่อนำรูปให้เหยื่อชี้ตัว หลัง ผกก. ทุกนาย ปัดย่องลงอ่างวิคตอเรียซีเครท

 วิคตอเรียซีเครท

           ผกก. ทุกนายให้การปฏิเสธ ปัดย่องลงอ่างวิคตอเรียซีเครท คณะกรรมการฯ ยังไม่ปักใจเชื่อ เตรียมสอบปากคำเหยื่อที่เป็นเด็ก-พนักงานนวด พร้อมนำรูป ผกก. ให้เหยื่อชี้ตัว

            จากกรณีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอเข้าจับกุมสถานบริการอาบอบอวด วิคตอเรียซีเครท หลังพบว่ามีหญิงสาวถูกนำมาค้าประเวณีหลายราย อีกทั้งยังตรวจพบบัญชีแสดงรายชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนาย ที่ได้เข้าไปใช้สถานบริการดังกล่าวด้วยนั้น (อ่านข่าว : สั่ง ผกก. ทั่วนครบาล รายงานเรียงคน ปมย่องลงอ่างวิคตอเรียซีเครท)

วิคตอเรียซีเครท
           ล่าสุด (30 มกราคม 2561) พล.ต.ต. กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.น. ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ล่าสุด ได้รับรายงานชี้แจงจาก ผกก. ทั้งหมดแล้ว ซึ่ง ผกก. ทุกนายให้การปฏิเสธเหมือนกันหมด และภายในสัปดาห์นี้คณะกรรมการฯ จะสอบปากคำเหยื่อที่เป็นเด็ก พนักงานนวด และสาวต่างด้าว โดยจะนำรูป ผกก. ไปให้ดูว่า วัน-เวลาดังกล่าว มีนายตำรวจคนใดเข้าไปใช้บริการบ้าง จากนั้นจะนำคำให้การมาพิจารณาอีกที หลังจากนี้คณะกรรมการฯ จะรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อที่จะนำไปสู่ตัวบุคคลให้ได้

           ส่วนกรณี ผกก.สน.วังทองหลาง ชี้แจงว่า วัน-เวลาดังกล่าวตัวเขาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น มีหลักฐานการเดินทางออกนอกประเทศ เช่น ภาพถ่าย วีซ่า พาสปอร์ต ได้เดินทางไปก่อนและหลังวันที่ 10 มกราคม 2561 ตอนนี้พิจารณาได้เป็น 3 อย่างคือ 1. การที่ ผกก.สน.วังทองหลาง ไปใช้บริการคงเป็นไปไม่ได้ เพราะตัวอยู่ต่างประเทศ 2. มีคนโทรศัพท์ไปหา ผกก. เพื่อขอสิทธิ์ค่าส่วนลดอาบน้ำ แต่กรณีดังกล่าวเป็นส่วนลดค่าอาหาร ผกก. คงไม่โทรศัพท์ทางไกล เพื่อขอส่วนลดให้ และ 3. กำลังเป็นที่น่าสงสัยว่าพนักงานด้วยกันอาจจะมีการแอบอ้าง เพราะบางคนไม่ได้รับสิทธิ์ให้มีส่วนลด จึงแอบอ้างลงบิล ผกก. โดยที่เจ้าตัวไม่ทราบ

วิคตอเรียซีเครท

วิคตอเรียซีเครท

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อนำรูปให้เหยื่อชี้ตัว หลัง ผกก. ทุกนาย ปัดย่องลงอ่างวิคตอเรียซีเครท อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2561 เวลา 15:55:14 2,967 อ่าน
TOP