x close

ลงดาบ แม่เลี้ยงจับลูกเลี้ยงขัง-ทิ้งให้อดอาหารจนตาย ในสภาพสุดเลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์เลี้ยง


ลงดาบ แม่เลี้ยงจับลูกเลี้ยงขัง
นาตาเลีย

         ลงดาบ แม่เลี้ยงจับลูกเลี้ยงขัง-ทิ้งให้อดอาหารจนตาย ในสภาพสุดเลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์เลี้ยง เผยไม่ให้กินอาหารหรือเข้าห้องน้ำ ปล่อยให้ตายไปในห้องนอนที่แสนโสโครก

         วันที่ 28 มกราคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ศาลในสหรัฐฯ ได้เผยคำพิจารณาคดีของ นิโคล ฟินน์ วัย 43 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมโดยไตร่ตรองและลักพาตัว หลังจากที่เธอจับลูกเลี้ยง 3 คนขังไว้ภายในห้องนอนที่แสนสกปรก ตกอยู่ในสภาพเลวร้ายกว่าสัตว์เลี้ยง ทิ้งให้เด็ก ๆ ให้หิวโหยจนหนึ่งในนั้นเสียชีวิต
         รายงานเผยว่า นิโคล เป็นคุณแม่ลูก 5 ซึ่งในจำนวนนั้นมีเด็กที่เป็นลูกเลี้ยงถึง 4 คน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอจะให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ในบ้านยิ่งกว่าลูกเลี้ยงของเธอ ในขณะที่สัตว์เลี้ยงของเธอใช้ชีวิตอย่างเสรี กินดีอยู่ดี เด็ก ๆ กลับมีสภาพความเป็นอยู่ไม่ดีนัก กระทั่งวันหนึ่งเธอก็จับลูกเลี้ยง 3 คน ประกอบด้วย นาตาเลีย มิเคย์ลา และเจเดน ขังเอาไว้ภายในห้องนอน โดยไม่ให้เด็ก ๆ กินอาหารหรือแม้แต่ใช้ห้องน้ำ ทิ้งพวกเขาให้อยู่กับความหิวโหยจนเด็ก ๆ ต้องพยายามเอาตัวรอดด้วยการแอบปีนหน้าต่างหนีออกมาขออาหารจากเพื่อนบ้าน

         อย่างไรก็ตามหลังจากที่ถูกจับได้ นิโคลก็ให้ โจเซฟ ฟินน์ ผู้เป็นสามีทำการตอกตะปูปิดตายหน้าต่างห้องของเด็ก ๆ จนในที่สุดนาตาเลียซึ่งทนทรมานอยู่กับความหิวโหยมานานหลายเดือนก็ทนไม่ไหว และขาดใจตายไปในที่สุด

ลงดาบ แม่เลี้ยงจับลูกเลี้ยงขัง
นาตาเลีย

         ระหว่างการพิจารณาคดีในชั้นศาลเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งได้รับแจ้งให้เข้าไปตรวจสอบสวัสดิภาพของเด็ก ๆ ในบ้านหลังดังกล่าว ได้เข้าไปช่วยเหลือลูก ๆ ของนิโคลออกมาจากบ้านหลังนั้นในวันที่ 24 ตุลาคม 2559 พวกต้องตกใจอย่างหนักเมื่อได้พบว่า นาตาเลีย วัย 16 ปี นอนหมดสติอยู่บนพื้นห้องนอน เธอดูผอมแห้งอย่างมาก น้ำหนักเพียง 38 กิโลกรัม ตามร่างกายเต็มไปด้วยรอยเลือดและรอยขีดข่วน ห้องที่เธอถูกขังอยู่ก็มีสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย มันอบอวลไปด้วยกลิ่นของเสียจากคนและสัตว์ ไม่มีเตียงนอนหรือเครื่องเรือนใด ๆ มีเพียงเสื่อน้ำมันสกปรกที่ปูให้เด็ก ๆ นอน

         เจ้าหน้าที่ได้นำเด็ก ๆ ทุกคนออกมาจากบ้าน โดยได้ส่งตัวนาตาเลีย มิเคย์ลา และเจเดน ที่ถูกขังไว้ส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา อย่างไรก็ตามนาตาเลียได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่มิเคย์ลากับเจเดนซึ่งต่างก็ผอมโซและมีความเสี่ยงถึงชีวิตเช่นกัน ได้รับการรักษาทันเวลา แต่ก็ต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายในโรงพยาบาลอีกนานหลายเดือน

ลงดาบ แม่เลี้ยงจับลูกเลี้ยงขัง
นิโคล ฟินน์ และ โจเซฟ ฟินน์

         ทั้งนี้ นิโคลและโจเซฟได้ถูกควบคุมตัวและเข้าสู่กระบวนการไต่สวนคดี ซึ่งทางตำรวจยังได้พบอีกหนึ่งหลักฐานเป็นโน้ตเขียนด้วยมือของนิโคล ที่เขียนถึงลูกเลี้ยงทั้ง 4 คนว่า "พวกมันไร้ค่าสิ้นดี ฉันทนพวกมันไม่ไหวอีกแล้ว" สะท้อนให้เห็นว่าเธอมีความต้องการที่จะฆ่าและทรมานลูกเลี้ยงให้ถึงแก่ความตาย

         จนในที่สุดในการพิจารณาคดีเมื่อวันที่ 28 มกราคม ศาลก็ได้พิพากษาให้ นิโคลซึ่งมีความผิดฐานฆาตกรรมโดยไตร่ตรองและลักพาตัว ต้องได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต นอกจากนี้ผู้พิพากษา คาเรน โรมาโน ยังประณามว่ามันเป็นการกระทำที่เกินกว่าจะให้อภัย พร้อมสั่งห้ามเธอติดต่อกับลูกเลี้ยงอีกต่อไป

         ขณะที่โจเซฟซึ่งมีส่วนรู้เห็นในเรื่องดังกล่าว แม้จะแยกทางกับนิโคลไปตั้งแต่ก่อนที่นาตาเลียจะเสียชีวิต เลือกจะปฏิเสธความผิดฐานลักพาตัว ประมาทหรือละเลยเด็ก รวมทั้งทำให้เด็กตกอยู่ในอันตราย ซึ่งคดีของเขามีกำหนดพิจารณาความผิดในวันที่ 30 เมษายน

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก
people.com, nypost.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงดาบ แม่เลี้ยงจับลูกเลี้ยงขัง-ทิ้งให้อดอาหารจนตาย ในสภาพสุดเลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์เลี้ยง อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2561 เวลา 17:21:51 25,998 อ่าน
TOP