x close

18 ล้อซิ่งข้ามเลน ชนอาคารสนามยิงปืนฝุ่นตลบ หนุ่มทิ้ง จยย. โดดหนีไม่คิดชีวิต


           รถพ่วง 18 ล้อ เสียหลักเฉี่ยวอาคารสนามยิงปืน-ต้นไม้ข้างทาง หนุ่มสาวขี่ จยย. กำลังจะกลับบ้าน ทิ้งรถโดดหนีเอาตัวรอด

           วันที่ 30 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 29 มกราคม เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียหลักวิ่งชนอาคารสนามยิ่งปืนปัญจวัฒน์ ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พังเสียหาย ทำหนุ่มสาวที่ขี่จักรยานยนต์ต้องทิ้งรถกระโดดหนีตายแบบไม่คิดชีวิต

           โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพบชิ้นส่วนของรถบรรทุกกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ขณะที่อาคารประกอบของสนามยิงปืน ได้รับความเสียหายอย่างมาก พร้อมกันนี้ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพไว้ขณะเกิดอุบัติเหตุรวมถึงสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์

           ชายหนุ่มผู้อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า กำลังจะกลับบ้านกับแฟนสาว หลังเลิกงานดูแลสนามยิงปืน ขณะที่กำลังจะขึ้นขี่รถจักรยานยนต์ ได้ยินเสียงโครมครามมาแต่ไกลและเห็นว่ามีรถบรรทุกพ่วงวิ่งตรงเข้ามา ตอนนั้นสิ่งที่ทำได้คือต้องเอาตัวรอด แม้จะตกใจแต่ก็ต้องตั้งสติเลยทิ้งรถกระโดดข้ามประตูรั้วเข้าไปในอาคาร ส่วนแฟนสาววิ่งหลบหลีกไปอีกทาง และโชคยังดีที่คนขับรถบรรทุกได้หักหลบขึ้นไปบนถนนก่อนจะวิ่งหนีหายไปในความมืด ตอนนี้ก็ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนจะเสียหลักข้ามเลนมาฝั่งสนามยิงปืนแบบไม่รู้สาเหตุ ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวจริง ๆ


           สำหรับส่วนของคดีนั้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อตรวจสอบหารถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว พร้อมประสานไปยังขนส่ง จ.กาฬสินธุ์ ติดตามเจ้าของรถมารับทราบข้อหา และชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างการดำเนินการสำรวจ

           ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเอาไว้ได้ เผยให้เห็นว่า ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังจะขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน รถบรรทุกก็เสียหลักวิ่งข้ามเลนมาอย่างรวดเร็วชนต้นไม้รวมถึงอาคาร ทำให้คู่รักที่อยู่บริเวณนั้นต่างหนีเอาตัวรอดกันไปคนละทิศละทาง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์เสียงภูพาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
18 ล้อซิ่งข้ามเลน ชนอาคารสนามยิงปืนฝุ่นตลบ หนุ่มทิ้ง จยย. โดดหนีไม่คิดชีวิต อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 10:28:15 7,403 อ่าน
TOP