x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

แชร์เพียบ ! สาวโพสต์ซึ้ง คบกับแฟน 12 ปี ตั้งแต่มัธยม...รักเราไม่เก่าเลย

| 54,865 อ่าน

 

           กว่าจะถึงวันนี้..ไม่ง่ายเลย สาวโพสต์วันครบรอบ รักกับแฟนตั้งแต่มัธยม ผ่านไป 12 ปี รักยังสดใสเหมือนเดิม

           เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวน่ารักที่ทำเอาน้ำตาลขึ้นบนโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ เมื่อคุณ Rujira Wilaiwan ได้เผยเคล็ดไม่ลับของเธอที่คบกับแฟนตั้งแต่มัธยม ผ่านไป 12 ปี รักเราไม่เก่าเลย ความรักยังสดใสเหมือนเดิม รวมถึงกับแนบรูปคู่ของเธอกับแฟนตั้งแต่สมัยมัธยมจนถึงปัจจุบันที่ทั้งคู่ต่างก็ทำงานแล้ว

           โดยคุณ Rujira Wilaiwan บอกว่า เจอคำถามว่าทำยังไงถึงคบกันมานานขนาดนี้บ่อยมาก ซึ่งตนก็ไม่มีคำตอบสวย ๆ เพราะไม่ได้ทำอะไรเพิ่มนอกจากเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เป็นตัวของตัวเองตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ความรักไม่เคยน้อยลงเลย ไม่ได้ตื่นเต้นน้อยลง

           พร้อมบอกด้วยว่า คู่รักของตนเป็นคู่รักธรรมดาคู่หนึ่ง ที่เหมือนเดิมในทุก ๆ วัน ทะเลาะกันก็แค่หันหน้าคุยกัน และให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ เติบโตมาด้วยกัน เรียนรู้และมีกำลังใจให้กัน ความห่างไกลของแต่ละช่วงเวลาเป็นหนึ่งบทพิสูจน์ที่ทำให้จับมือกันแน่นขึ้นแล้วผ่านมันมาด้วยกัน อาจไม่ได้เป็นความรักแบบรักมาก ๆ หรือคิดถึงกันไปวัน ๆ แต่ตนเชื่อเสมอว่าถ้าเราทำทุก ๆ วันให้ดี ทำหน้าที่คนรักอย่างสมบูรณ์และดีที่สุด ความรักของเราจะดำเนินไปได้ด้วยดี เหมือนที่เขาว่าศีลเสมอกัน

           ทั้งนี้ คุณ Rujira Wilaiwan ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า กว่าจะรักกันมาถึงจุดนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เราต้องเติบโตไปอีกไกล และเดินไปพร้อม ๆ กัน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Rujira Wilaiwan
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์เพียบ ! สาวโพสต์ซึ้ง คบกับแฟน 12 ปี ตั้งแต่มัธยม...รักเราไม่เก่าเลย อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2561 เวลา 17:18 54,865 อ่าน
TOP