x close

ผวาหนัก หญิงหักมาสด้าพุ่งอัดสะพานลอย พังยับ ทั้งหมดนี้เพราะแมลงสาบตัวเดียว

รถชนสะพานลอยเพราะแมลงสาบ

           ผวาหนัก หญิงหักมาสด้าพุ่งอัดสะพานลอย พังยับ ทั้งหมดนี้เพราะแมลงสาบตัวเดียว อยู่ที่ไหนไม่อยู่ดันมาอยู่ในรถ แบบนี้จะให้คุมสติยังไงไหว
           วันที่ 30 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนสะพานลอยคนข้ามขึ้น บนถนนในย่านจูร่งอีสต์ เซ็นทรัล ของประเทศสิงคโปร์ เป็นผลให้หญิงวัย 61 ปี ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่รถมาสด้าสีแดงของเธอพังเสียหายยับเยิน อย่างไรก็ตามใครจะคาดคิดว่าเรื่องทั้งหมดที่นำไปสู่ความเสียหายเหล่านี้ จะเกิดขึ้นเพราะแมลงสาบเพียงตัวเดียว !

รถชนสะพานลอยเพราะแมลงสาบ

           โดยรายงานเผยว่า หญิงคนนี้ขับรถมาตามลำพัง อย่างไรก็ตามระหว่างนั้นเองที่สายตาของเธอเหลือบไปเห็นเจ้าสิ่งมีชีวิตสุดสะพรึงนั้นเข้า แถมมันก็ยังไม่ได้ยืนนิ่งเฉย ๆ ในทางกลับกับเจ้าแมลงสาบตัวร้ายกลับวิ่งไปวิ่งมารอบ ๆ รถของเธอ ทำเอาหญิงคนนี้ที่ไม่ถูกโรคกับแมลงสาบอย่างรุนแรงถึงกับผวา สมาธิไม่เป็นอันอยู่กับพวงมาลัย จนในที่สุดรถของเธอก็เสียการควบคุม หักเลี้ยวขึ้นริมทางเท้า พุ่งเข้าชนตีนบันไดของสะพานลอยอย่างรุนแรง


           เคราะห์ยังดีที่หญิงรายนี้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว อย่างไรก็ตามจากอุบัติเหตุครั้งนี้คาดว่าเธอคงจะต้องถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าข้อหาอะไร ขณะที่แมลงสาบตัวดังกล่าวนั้นก็ไม่แน่ชัดว่ามีชะตากรรมเป็นอย่างไร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก All Singapore Stuff


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาหนัก หญิงหักมาสด้าพุ่งอัดสะพานลอย พังยับ ทั้งหมดนี้เพราะแมลงสาบตัวเดียว อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 16:33:47 57,701 อ่าน
TOP