x close

สาวหวังเปลี่ยนครั้งแรกเป็นเงินก้อน ประมูลขายพรหมจรรย์ ลั่นจะซื้อบ้านให้แม่



           สาวหวังเปลี่ยนครั้งแรกเป็นเงินก้อน ประมูลขายพรหมจรรย์ ตั้งเป้าทำเงิน 33 ล้านบาท ลั่นเงินนี้จะพลิกชีวิตเธอ เตรียมใช้ซื้อบ้านใหม่ให้แม่ และจ่ายค่าเทอมของตัวเอง

           วันที่ 30 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ในขณะที่หญิงสาวส่วนมากเลือกที่จะยอมสละคืนแรกของเธอให้แก่คนที่เธอรัก แต่ยังคงมีบางคนที่เลือกทำในสิ่งที่ต่างออกไป แทนที่จะเสียมันไปเปล่า ๆ พวกเธอกลับเลือกที่จะเปลี่ยนมันเป็นเงินเพื่อสร้างโอกาสที่ดีกว่าในอนาคต อย่างน้อยก็ในความคิดสำหรับพวกเธอ เช่นเดียวกับ โรซาเลีย พินโฮ หญิงสาววัย 19 ปี จากบราซิล ที่ขอนำพรหมจรรย์ของเธอมาประมูล โดยตั้งเป้าไว้ที่ 850,000 ยูโร (ราว 33 ล้านบาท)
           ด้วยข้อมูลเพียงเล็กน้อยของสาวปริศนารายนี้ เรารู้ว่าเธออาศัยอยู่ที่รัฐมีนัสเชไรส์ เป็นเด็กสาวที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากกับแม่และพี่น้อง 6 คน ชื่อโรซาเลียเป็นเพียงนามสมมติ เธอปิดบังหน้าตา พร้อมจะเผยโฉมหน้าที่แท้จริงก็ต่อเมื่อได้ผู้ชนะการประมูล ซึ่งจะมีเวลาแสนสุขสันต์กับเธอนานถึง 12 ชั่วโมงเต็ม

           โรซาเลียกำหนดเงินตั้งต้นของการประมูลอยู่ที่ 300,000 ยูโร (ราว 11 ล้านบาท) ซึ่งขณะนี้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาร่วมแข่งขัน เพิ่มยอดเงินประมูลของเธอขึ้นไปอยู่ที่ 500,000 ยูโร (ราว 19 ล้านบาท) และเธอก็ยังหวังให้ยอดเงินประมูลทั้งหมดเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงเป้าหมายของเธอก่อนสิ้นสุดการประมูลในเดือนพฤษภาคม

           ทั้งนี้แม้การตัดสินใจของเธอในการนำพรหมจรรย์มาประมูลแลกเงิน จะก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เธอต้องเผชิญต่อความเห็นแย่ ๆ จำนวนมาก แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เด็กสาวก็ยืนกรานที่จะไม่เปลี่ยนความตั้งใจ เธอยังจะทำมันต่อไป แถมยังตื่นเต้นสุด ๆ กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นด้วย


           "อาจมีคนคิดว่าฉันจะกลัวหรือเศร้าใจกับเรื่องนี้ แต่ความจริงแล้วฉันไม่ได้ร้อนรนอะไรกับการตัดสินใจนี้ ฉันพร้อมแล้วสำหรับมัน และจะไม่ล้มเลิกแน่นอน" โรซาเลีย กล่าว

           สำหรับสิ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจนำคืนแรกของตัวเองมาประมูลนั้น หลัก ๆ เกิดขึ้นจากชีวิตอันยากลำบากของเธอ โดยโรซาเลียเผยว่า พ่อของเธอทิ้งครอบครัวไปเมื่อ 10 ปีก่อน นับจากนั้นเธอก็อาศัยอยู่กับแม่ และพี่น้อง 6 คน ทุกวันผ่านไปอย่างยากลำบาก มีพี่ชายคนโตของเธอเพียงคนเดียวที่ทำงานแล้ว เขาหาเงินได้เดือนละ 145 ปอนด์ (ราว 6,400 บาท) แต่มันก็แทบไม่พอจ่ายค่าน้ำไฟ พวกเธอผ่านพ้นแต่ละวันมาได้ด้วยอาหารเพียงวันละมื้อ เป็นข้าวจำนวนเล็กน้อยที่ต้องแบ่งกันกิน

           ด้วยเงินที่จะได้รับจากการประมูล โรซาเลียหวังว่ามันจะช่วยพลิกชีวิตของครอบครัวเธอได้ หากได้รับเงินก้อนนี้ โรซาเลียตั้งใจจะพาทั้งบ้านย้ายไปอาศัยที่เมืองอื่น ซึ่งน่าจะมีอัตราการจ้างงานที่ดีกว่านี้ รวมถึงมีโอกาสทางการศึกษาที่ดีกว่าด้วย เธอหวังจะซื้อบ้านหลังใหม่ให้แม่ และสามารถจ่ายค่าเทอมของตัวเองได้ เพราะเธอยังอยากที่จะเรียน และไม่อยากนำเวลาเรียนไปทุ่มเทให้กับการรับจ้างแบบฟรีแลนซ์มากนัก

           อย่างไรก็ตามแม้จะมีความตั้งใจทำเพื่อแม่ แต่โรซาเลียบอกว่าที่บ้านของเธอยังไม่รู้เรื่องที่เธอเอาตัวเองมาประมูล และแม่ของเธอจะได้รู้ก็เมื่อถึงเวลาอันสมควร เธอจะไม่บอกเรื่องนี้กับพ่อหรือใคร ๆ แม้แต่แฟนหนุ่มในอนาคตเองก็ยังไม่แน่ว่าเธอจะกล้าบอกความจริงเรื่องนี้กับเขาทั้งหมดหรือไม่

           ทั้งนี้สำหรับหนุ่ม ๆ ผู้ชนะการประมูลยังจะต้องผ่านมาตรฐานตามกฎที่โรซาเลียกำหนดไว้ หนึ่งในไม่กี่อย่างนั้นก็คือพวกเขาจะต้องเข้ารับการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ก่อนมาใช้ช่วงเวลาดื่มด่ำกับเธอ แน่นอนว่าพวกเขายังต้องสวมถุงยางอนามัยทุกครั้ง และในวันที่นัดพบกันในโรงแรม เธอยังจะนำคนที่ไว้ใจได้ติดไปด้วยกัน ซึ่งคนคนนั้นจะคอยรอเธออยู่ภายในบริเวณนั้นกระทั่งหมดเวลาของผู้ซื้อ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหวังเปลี่ยนครั้งแรกเป็นเงินก้อน ประมูลขายพรหมจรรย์ ลั่นจะซื้อบ้านให้แม่ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08:04:13 13,079 อ่าน
TOP