x close

นาทีสลด...เหยื่อสาวเค้นเสียงชี้ตัวคนร้ายก่อนตาย หลังถูกดักยิงเพราะไม่ยอมแต่งด้วย


เหยื่อสาวเค้นเสียงชี้ตัวคนร้ายก่อนตาย

        สลดหนัก หนุ่มแค้นถูกสาวปฏิเสธคำขอแต่งงาน ดักยิงถึงหน้าบ้าน ด้านเหยื่อพยายามเค้นบอกชื่อคนร้ายก่อนตาย อนิจจาแม้จะทราบตัว แต่กลับจับกุมไม่ได้ เหตุเป็นหลานผู้มีอำนาจ หนีออกนอกประเทศไปแล้ว

       วันที่ 29 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในประเทศปากีสถาน เมื่อ แอชมา รานิ นักศึกษาแพทย์ปี 3 ถูกคนร้ายดักยิงหน้าบ้านก่อนที่จะหลบหนีไป โดยคาดว่าสาเหตุที่คนร้ายลงมือเกิดจากความแค้นที่เธอปฏิเสธคำขอแต่งงานจากเขา ก่อนที่โลกออนไลน์จะมีการเผยแพร่ภาพขณะที่หญิงสาวพยายามจะบอกชื่อคนร้าย ก่อนที่เธอจะสิ้นใจหลังจากนั้น
       รายงานเผยว่า ในวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 มกราคม) คนร้ายได้มาดักรอแอชมาที่นอกบ้านของเธอในเมืองโคฮัต กระทั่งเธอมาถึงจึงลั่นกระสุน 3 นัดเข้าฝังร่างของเธอ หลังจากนั้นแอชมาได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายบาดแผลที่ได้รับก็ทำให้เธอเสียชีวิตในคืนวันต่อมา

เหยื่อสาวเค้นเสียงชี้ตัวคนร้ายก่อนตาย

       อย่างไรก็ตามระหว่างที่แอชมาอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น ได้มีผู้บันทึกคลิปถ้อยคำของเธอซึ่งบ่งชี้่ตัวมือปืน เผยให้เห็นแอชมาที่แทบจะสิ้นแรง พยายามเค้นคำพูดออกมาเป็นชื่อของคนร้าย "มูจาฮิด... อาฟริดิ ...มุจจาฮิดุลลาห์ อฟริดิ"

       ทั้งนี้ทางครอบครัวของแอชมาเผยว่า มุจจาฮิดุลลาห์ อฟริดิ ซึ่งเป็นหลานชายของนายกเทศมนตรีพื้นที่หนึ่ง เคยถูกแอชมาปฏิเสธคำขอแต่งงาน ซึ่งเขาก็เคยแสดงท่าทีคุกคามแอชมาหลายครั้งแล้ว กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว แต่ถึงพวกเขาอยากจะเรียกร้องขอความยุติธรรมให้แอชมาสักแค่ไหน ก็คงเป็นเรื่องยากที่จะตามจับตัวคนรายได้



       โดยพ่อของแอชมา กล่าวว่า "ผมมันก็แค่คนยากจน แต่ถึงอย่างนั้นผมก็จะขอออกไปประท้วงบนถนน"

       การจับกุมตัวคนร้ายในคดีนี้เป็นไปได้ยากดังที่คาด เพราะแม้ว่าทางตำรวจจะทราบชื่อผู้ต้องสงสัย และมีการบุกค้นหาตัวเขาตามที่ต่าง ๆ แต่กลับไม่สามารถรวบตัวมาดำเนินคดีได้ ผู้ต้องสงสัยหลบหนีไปได้ โดยมีกระแสข่าวว่าเขาได้หนีออกนอกประเทศไปแล้ว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SarahJawadKhan
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก
tribune.com.pk, dailymail.co.uk






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสลด...เหยื่อสาวเค้นเสียงชี้ตัวคนร้ายก่อนตาย หลังถูกดักยิงเพราะไม่ยอมแต่งด้วย อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 18:02:14 12,380 อ่าน
TOP