x close

ผอ. ปฏิเสธทุกข้อหา - หนีนักข่าวขึ้นรถ ปัดตอบคำถามข่าวฉาวกินเด็ก ม.2



ผอ. ฉาว

               ผอ. ฉาวมีสัมพันธ์ชู้สาวนักเรียน ม.2 เข้าพบตำรวจปฏิเสธทุกข้อหา ก่อนหลบออกประตูหลังโรงพัก นักข่าววิ่งตามจ่อไมค์ถามข่าวฉาว เจ้าตัวปัดตอบ บอกไม่ขอพูด

              เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 มีรายงานว่า ผอ. วัย 51 ปี ที่มีข่าวกิ๊กลูกศิษย์นักเรียนหญิงชั้น ม.2 ได้เดินทางเข้าพบตำรวจตามนัดที่โรงพักบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยถูกเจ้าหน้าที่แจ้ง 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และหมิ่นประมาท กรณีไปพูดพาดพิงนักเรียนชายชั้น ม.3 อดีตแฟนของเด็ก ม.2 ทำนองว่าค้ายาเสพติด ส่วนข้อหากระทำชำเรานั้น ทางตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากต้องรอสอบปากคำเด็ก ม.2 ก่อน

ผอ. ฉาว
              ทั้งนี้การเดินทางมาพบตำรวจดังกล่าว ผอ. มาพบตามหมายเรียก ซึ่งมีสื่อมวลชนมารอทำข่าวจำนวนมาก แต่ปรากฏว่าหลังจากสอบปากคำนานชั่วโมงเศษ ผอ. ก็รีบออกทางประตูหลังของโรงพัก เมื่อนักข่าวเห็นก็วิ่งตามชุลมุนเพื่อถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยิงหลายคำถามไม่ว่าจะเป็น... "ยืนยันตามข้อหาไหมครับ", "อยากให้ชี้แจงว่าทำจริงตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่", "ผอ. จะพูดอะไรหน่อยไหมครับ"

              ซึ่งทางฝั่ง ผอ. เดินหนีและตอบเพียงว่า... "ไม่พูด ๆ ๆ พอดีไม่สบายครับ เดี๋ยวจะไปทำงานด้วย" จากนั้นก็โบกมือและขึ้นรถไป
 
ผอ. ฉาว

ผอ. ฉาว

              ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จากการสอบปากคำ ผอ. ให้การปฏิเสธทั้ง 2 ข้อหา แล้วก็ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนัก ขอไปให้การในชั้นศาล ซึ่งทางตำรวจก็ได้นัดให้ปากคำอีกรอบในช่วงเดือนมีนาคม
 
ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. ปฏิเสธทุกข้อหา - หนีนักข่าวขึ้นรถ ปัดตอบคำถามข่าวฉาวกินเด็ก ม.2 อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:32:14 8,551 อ่าน
TOP