x close

ผวาหนัก สาวท้อง 8 เดือน ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่กระสอบ คาดฝีมือคนที่ไม่อยากให้คลอด


ฆ่าหั่นศพหญิงท้อง

           ผวาหนัก สาวท้อง 8 เดือน ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่กระสอบ คาดฝีมือคนที่ไม่อยากให้คลอด ลงมือสังหารก่อนนำร่างมาทิ้งไว้ ทำลายหลักฐาน ด้านตำรวจเร่งระบุตัวผู้ตาย

           วันที่ 31 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในเมืองไฮเดอราบัด รัฐเตลังคานา ประเทศอินเดีย ภายหลังจากที่คนเก็บขยะรายหนึ่งบังเอิญพบร่างของหญิงที่ถูกฆ่าหั่นศพ อยู่บริเวณริมถนนภายในย่านไอทีของเมือง นำไปสู่การสอบสวนของทางตำรวจเพื่อระบุตัวหญิงผู้ถูกฆาตกรรม รวมถึงติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ฆ่าหั่นศพหญิงท้อง

           รายงานระบุว่า หลังจากที่ทางตำรวจได้นำถุงกระสอบที่ใส่ชิ้นส่วนศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาล ก็ได้พบกับความจริงที่ชวนให้สลดหนัก เมื่อรายงานระบุว่าผู้เสียชีวิตถูกสังหารขณะกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน ทารกในครรภ์ของเธอเป็นเพศชาย อย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่สามารถระบุตัวผู้เสียชีวิตได้ในขณะนี้

           ทางด้าน วิศวะ ปราซัด รองผู้บัญชาการตำรวจ เผยว่า ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ น่าจะเป็นใครสักคนที่ไม่ต้องการมีลูก จึงได้ลงมือสังหารเหยื่อเพื่อไม่ให้เธอคลอดลูกออกมา


ฆ่าหั่นศพหญิงท้อง

           ขณะนี้ทางตำรวจกำลังไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจริปิดรอบบริเวณดังกล่าว เพื่อสืบหาดูว่าใครคือผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ โดยเชื่อว่าเหยื่อน่าจะถูกสังหารจากสถานที่อื่นมาราว 2-3 วัน ก่อนที่คนร้ายจะกำจัดศพของเธอด้วยการหั่นออกเป็นชิ้น ๆ ยัดใส่ถุงมาทิ้งไว้ข้างถนน กระทั่งมีคนมาพบศพของเธอตอนเช้าวันที่ 30 มกราคม

           สำหรับผู้ตาย คาดว่าเป็นหญิงวัย 30-35 ปี รูปร่างปานกลาง สูงราว 162 เซนติเมตร โดยทางตำรวจยังต้องการให้แพทย์หรือสูตินรีแพทย์คนใดก็ตาม ซึ่งเคยให้การตรวจรักษาหญิงที่มีลักษณะดังกล่าว ช่วยเข้าให้ข้อมูลกับทางตำรวจด้วย เพื่อจะนำไปสู่การคลี่คลายคดีต่อไป

ภาพจาก punjabkesari.in


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาหนัก สาวท้อง 8 เดือน ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่กระสอบ คาดฝีมือคนที่ไม่อยากให้คลอด โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:39:35 17,811 อ่าน
TOP