x close

รวบพ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา ความแตกจากพิรุธ ยายจับได้สัมพันธ์เกินพ่อ

รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

            ตำรวจชุมพรจับกุมพ่อวัย 35 ปี หลังยายแจ้งจับข่มขืนลูกในไส้วัย 13 นาน 3 ปี เผยมีการบังคับเสพยาไอซ์-ทุบตี ถ้าไม่ยอมจะฆ่าให้ตายยกครัว

            สืบเนื่องจากที่เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่าเกิดเหตุการณ์เด็กหญิงถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนนาน 3 ปี โดยเธอได้มีการเขียนจดหมายระบายความทุกข์ทรมานที่เกิดขึ้น ระบุว่า ถูกพ่อทิ้งให้อยู่กับตายายตั้งแต่ยังเล็ก แต่พอโตขึ้น กลับมารับไปอยู่ด้วย และได้ข่มขืนเธอ พร้อมกับบังคับให้เสพยา ถ้าไม่ยอมก็จะถูกทำร้ายและขู่จะฆ่าให้ตายทั้งตัวเธอและตากับยาย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนูอยากมีอิสระ ข้อความสลด ด.ญ. เขียนเล่าถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน จะฆ่าถ้าไม่ยอม)
รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

            ล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจชุมพร สามารถจับกุมตัวนายจอมพล (นามสมมติ) อายุ 35 ปี พ่อของเด็กหญิงได้แล้ว ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.หลังสวน และเบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

            จากการสอบถามยายของเด็กหญิง เผยว่า ลูกสาวตนได้คบหากับผู้ต้องหาเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว และได้มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งก็คือเด็กหญิงผู้เสียหาย โดยที่ผู้ต้องหาได้ทิ้งลูกสาวตนไปตั้งแต่ตั้งท้องได้เพียง 3 เดือน ไปมีภรรยาใหม่ จนเวลาผ่านไป ลูกสาวตนคลอดลูก ก็ไปมีสามีใหม่เช่นกัน และย้ายไปอยู่ที่อื่น ปล่อยเด็กไว้ให้ตนเลี้ยง ช่วงที่เด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ผู้ต้องหาก็มีแวะมาเยี่ยมบ้าง แต่นาน ๆ ครั้ง ปีละครั้งถึงสองครั้งเท่านั้น

รวบพ่อข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

            จนมาช่วงที่เด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ผู้ต้องหามาที่บ้านด้วยอาการเมายาเสพติด มาพาตัวเด็กหญิงไป ตอนนั้นตนเห็นว่าเป็นพ่อ จึงได้ปล่อยไป ไม่ได้เอะใจอะไร จนเด็กหญิงเข้าเรียน ม.1 ตนจับได้ว่าเริ่มมีแฟน และถึงขั้นมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ตนจึงแจ้งให้ผู้ต้องหาพาไปแจ้งความเพราะเขาเป็นพ่อ แต่ผู้ต้องหากลับแสดงพฤติกรรมที่ดูหึงหวง เกินเลยกว่าการเป็นพ่อลูกกัน รุนแรงถึงขั้นตบตี

            ยายเด็กหญิง เผยอีกว่า บางครั้งผู้ต้องหาก็มีการต่อว่าเด็กหญิงว่าโทร. หาทำไมไม่รับ ทำไมไม่ไลน์มาหา และได้มีการรับตัวไปกักขังที่บ้านนานร่วม 2 สัปดาห์ จนมาล่าสุดที่ตนมาพบเห็นจดหมายของเด็กหญิง จึงได้รู้ว่าผู้ต้องหาข่มขืนลูกสาวตัวเอง โดยข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนถึงครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนตุลาคม 2559 อายุ 13 ปี โดยทุกครั้งผู้เป็นพ่อจะข่มขู่ว่า จะฆ่าถ้านำเรื่องไปบอกใคร และบังคับให้เสพยาไอซ์ จะได้กระตุ้นการมีเซ็กส์ แต่หลานไม่ยอมเสพ จึงได้พาตัวเข้าแจ้งความดังกล่าว


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา ความแตกจากพิรุธ ยายจับได้สัมพันธ์เกินพ่อ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:46:23 80,163 อ่าน
TOP