x close

มาแนวใหม่ ! แก๊งต้มตุ๋นส่งใบทวงหนี้ค่ามือถือปลอม มันพีคตรงเลขอ้างอิง

แก๊งต้มตุ๋นส่งใบทวงหนี้ค่ามือถือปลอม มันพีคตรงเลขอ้างอิง

          เตือนภัยแบบใหม่ ! แก๊งต้มตุ๋นส่งใบทวงหนี้ค่ามือถือปลอม กำหนดวันจ่ายเสร็จสรรพ แถมเลขอ้างอิงอย่างพีค มงคลสุด ๆ 9 เรียงเป็นตับ

          ปัจจุบันนี้จะทำอะไรก็ต้องระมัดระวังกันตลอด เพราะมิจฉาชีพระบาดหนัก แถมพัฒนาฝีมือการหลอกเหยื่อให้หลงเชื่อได้ง่าย ๆ ก่อนหน้านี้ก็มีแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทร. หลอกเหยื่อสูญเงินไปหลายบาทมาแล้ว คราวนี้มี 18 มงกุฎแบบใหม่ มาในรูปแบบใบทวงหนี้มือถือปลอม !!
          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์เรื่องราวจากลูกเพจที่ส่งเข้ามาระบุว่า ได้รับเอกสารการทวงหนี้ค่าโทรศัพท์ และจะฟ้องบังคับคดีให้ไปจ่ายเงินจำนวน 1,087.28 บาท ตามวันที่กำหนด ซึ่งตนเองก็แปลกใจเพราะไม่เคยค้างค่าโทรศัพท์ จึงโทร. เข้าคอลเซ็นเตอร์ของค่ายมือถือ ปรากฏว่าไม่มีรหัสลูกค้าที่แจ้งในเอกสาร และเป็นที่น่าสังเกตว่ารหัสลูกค้าด้านบน กับรหัสช่องที่ให้ไปจ่ายธนาคารไม่ตรงกัน แถมเลขที่อ้างอิงก็มั่วมาก มาเป็นเบอร์ 9 จำนวน 13 ตัว

แก๊งต้มตุ๋นส่งใบทวงหนี้ค่ามือถือปลอม มันพีคตรงเลขอ้างอิง

          เจ้าของเรื่องจึงฝากเตือนทุก ๆ คนว่า หากใครได้รับเอกสารลักษณะแบบนี้อย่าหลงเชื่อ ให้เช็กข้อมูลทุกครั้งเพื่อความชัวร์ ไม่เช่นนั้นจะเสียเงินไปฟรี ๆ พร้อมทั้งอยากให้บริษัทของค่ายมือถือชี้แจงข้อมูลกับลูกค้าว่ามีนโยบายทวงหนี้แบบนี้หรือเปล่าด้วย

แก๊งต้มตุ๋นส่งใบทวงหนี้ค่ามือถือปลอม มันพีคตรงเลขอ้างอิง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแนวใหม่ ! แก๊งต้มตุ๋นส่งใบทวงหนี้ค่ามือถือปลอม มันพีคตรงเลขอ้างอิง อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:02:50 47,835 อ่าน
TOP