x close

แฟนหนุ่มนักข่าวสาว ลั่นไม่อโหสิกรรมมือปืนฆ่าโหด เศร้า...กำลังเตรียมแผนวิวาห์

ยิงนักข่าว

ยิงนักข่าว

           แฟนหนุ่มนักข่าวสาว ลั่นไม่อโหสิกรรมให้มือปืนกระหน่ำยิง เผยยังทำใจไม่ได้ กำลังเตรียมแผนแต่งงาน ไปใช้ชีวิตอยู่ภาคใต้ เชื่อคนร้ายไม่ได้เมา จงใจมาก่อเหตุ

           จากกรณีเหตุสลด น.ส.เหมือนแพร ศรีสุวรรณ อายุ 33 ปี นักข่าวหนังสือพิมพ์แห่งหนึ่ง ถูกนายยงยันย์ จันทะสะเร อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามียิงจนเสียชีวิตในบ้านพัก จ.สมุทรปราการ ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างว่าเมา และพยายามง้อขอคืนดีผู้ตาย แต่กลับถูกปฏิเสธ จึงโมโหขาดสติกระหน่ำยิงผู้ตายจนเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว : แฟนเก่ากระหน่ำยิงอดีตนักข่าวสาวดับ ฉุนไปขอคืนดี แต่กลับโทร. หาแฟนใหม่)
ยิงนักข่าว

           ล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2561) นายนพปกรณ์ พราหมณ์บัวทอง แฟนคนปัจจุบันของ น.ส.เหมือนแพร เปิดเผยกับทีมข่าวช่องวัน ว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เหมือนแพร ได้โทรศัพท์มาหาตน ซึ่งขณะนั้นตนอยู่ที่จังหวัดสงขลา แฟนสาวบอกว่า อดีตสามีมาตามราวีอีกแล้ว บุกเข้ามาถึงในบ้าน ตนจึงบอกให้โทรศัพท์แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากวางสายไปก็ไม่สามารถติดต่อแฟนสาวได้อีกเลย มารู้ข่าวอีกทีก็เสียชีวิตแล้ว

ยิงนักข่าว

           นายนพปกรณ์ เล่าต่อว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ก่อเหตุบุกมาถึงบ้าน เมื่อปลายปีก่อน วันที่ 27 ธันวาคม 2560 ผู้ก่อเหตุก็ได้บุกเข้ามาในบ้าน แต่ครั้งนั้นตนอยู่กับแฟนสาวด้วย จึงไม่มีเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น พร้อมเล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตนและแฟนสาวกำลังจะวางแผนแต่งงาน เตรียมไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ภาคใต้ ตนยังทำใจไม่ได้ เพราะวางแผนอะไรไว้ทุกอย่างแล้ว จู่ ๆ มาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทำใจลำบากมาก อีกทั้งตนไม่เชื่อว่ามือปืนเมา เพราะดูจากลักษณะท่าทางในคลิป เหมือนตั้งใจมาก่อเหตุมากกว่า ตนจะไม่อโหสิกรรม และไม่ให้อภัยคนร้ายเด็ดขาด


ยิงนักข่าว

ยิงนักข่าว

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวเย็นช่อง one, เฟซบุ๊ก Muanprae Srisuwan




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหนุ่มนักข่าวสาว ลั่นไม่อโหสิกรรมมือปืนฆ่าโหด เศร้า...กำลังเตรียมแผนวิวาห์ โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:35:05 117,805 อ่าน
TOP