x close

AnyMind Group แต่งตั้ง ผู้บริหารสูงสุดด้านกลยุทธ์ และ ผู้บริหารสูงสุดทางด้านการเงินของบริษัท




AnyMind Group แต่งตั้ง ผู้บริหารสูงสุดด้านกลยุทธ์ และ
ผู้บริหารสูงสุดทางด้านการเงินของบริษัท
การแต่งตั้งเชิงกลยุทธ์เพื่อการเติบโตและความก้าวหน้าของบริษัท

          AnyMind Group ซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ ประกาศแต่งตั้ง ผู้บริหารสูงสุดด้านกลยุทธ์(CSO) และ ผู้บริหารสูงสุดทางด้านการเงิน(CFO) วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

          Hitoshi Maruyama, ก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการด้าน Publisher Engagement ของบริษัท AdAsia Holdings, ปัจจุบันรับตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดด้านกลยุทธ์ (CSO) ของ AnyMind group และ Keizo Okawa เข้าร่วมในตำแหน่ง ผู้บริหารสูงสุดทางด้านการเงิน(CFO)

          เดิมชื่อ AdAsia Holdings, บริษัท AnyMind Group ซึ่งมีอายุ 22 เดือน สร้างรายได้ 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐในปี พ.ศ. 2559 ซึ่งต่อมามีรายได้กว่า 26 ล้านเหรียญสหรัฐในปี พ.ศ. 2560 และได้รับการดำเนินงานที่มีกำไรตั้งแต่เดือนมกราคมปี พ.ศ. 2560 ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานกว่า 260 คนโดยมีเป้าหมายเพิ่มจำนวนถึง 400 คน ภายในปลายปี พ.ศ. 2561

          Kosuke Sogo ผู้บริหารสูงสุดและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า "การจ้างงานเชิงกลยุทธ์เหล่านี้ช่วยให้ธุรกิจของ AnyMind Group และ บริษัทย่อยของเรามีความเชี่ยวชาญและก้าวไปในทิศทางที่เหมาะสมในการสนับสนุนการเติบโตธุรกิจของเรา เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในประวัติศาสตร์ขององค์กร - การขยายขอบเขตทางภูมิศาสตร์ของเราควบคู่ไปกับสายการผลิตของอุตสาหกรรม - ทำให้เราสามารถช่วยให้ธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆสามารถพัฒนาโซลูชั่นด้วย AI หรือปัญญาประดิษฐ์"

          ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับ AdAsia Holdings, Maruyama ได้รับตำแหน่งใน บริษัท เทคโนโลยีการโฆษณาของญี่ปุ่น Geniee และ ADSTARS ที่ประเทศอินโดนีเซีย สำหรับบริษัท AdAsia Holdings, Maruyama ดูแลและพัฒนาการเติบโตของแผนก Engagement Publisher ทั่วเอเชียและดูแลการพัฒนาปรับปรุงแพลตฟอร์ม AdAsia Digital Platform สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณา ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนการสร้างรายได้หลายช่องทางในการแสดงโฆษณาแบบ Native และวิดีโอโฆษณาไปยังเจ้าของสื่อออนไลน์ผ่านทางการใช้งานด้วยปัญญาประดิษฐ์ ขณะนี้ Maruyama ได้รับมอบหมายให้ผลักดันกลยุทธ์และการเติบโตโดยรวมของ AnyMind Group ทั้งในด้านการโฆษณาการตลาดและทรัพยากรบุคคลพร้อมกับอุตสาหกรรมในอนาคต

          "บริษัท ได้รับแรงผลักดันจากสามสิ่งหลักประกอบด้วย ผู้คน, นวัตกรรม และ การพัฒนาส่วนท้องถิ่น สิ่งที่เราจะทำคือก้าวไปข้างหน้าเพื่อเสนอบริการ Software-as-a-Service (SaaS) ซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันที่ให้บริการผ่านอินเทอร์เนตเป็นเว็บแอปพลิเคชั่น โดยผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้บริการได้ตามต้องการ และหาวิธีในการเสริมสร้างสิ่งเหล่านี้เพื่อผลักดันพวกเขาไปสู่อุตสาหกรรมต่างๆ" Maruyama กล่าว

          ในฐานะผู้บริหารสูงสุดด้านการเงิน (CFO), Okawa จะเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์และการบริหารทางการเงินของ AnyMind Group เขาเข้าร่วมกับ Morgan Stanley ที่เขาดำรงตำแหน่งรองประธานกลุ่มธนาคารเพื่อการลงทุน ในระหว่างการทำงานด้านการธนาคารเพื่อการลงทุน,Okawa เคยทำงานเกี่ยวกับ การควบรวมกิจการ (Mergers and Acquisitions) และการทำธุรกรรมด้านตลาดทุนเป็นจำนวนมากในภาคเทคโนโลยี ก่อนหน้านี้เขาใช้เวลาเกือบครึ่งทศวรรษที่ Deloitte Consulting

          "AnyMind Group และก่อนหน้านี้ AdAsia Holdings เติบโตอย่างรวดเร็วและอยู่ในวิถีที่น่าสนใจอย่างมากด้วยการผสมผสานของ AI และการเรียนรู้ด้วยเครื่องมือเข้ากับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่และในอนาคตในอุตสาหกรรมต่างๆ หาได้ยากที่จะหาบริษัทที่มีการเติบโตดังกล่าวและฉันตื่นเต้นที่จะได้ผลักดันและทำตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้" Okawa กล่าว

          สิ่งเหล่านี้คือสิ่งใหม่ที่สร้างขึ้นโดย AnyMind Group ซึ่งเป็น บริษัท แม่ของ AdAsia Holdings, CastingAsia และ TalentMind ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็ว AnyMind Group มีแผนจะขยายธุรกิจไปยัง มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์ ในครึ่งปีแรกของปี 2018 และ อินเดีย รัสเซีย และดูไบ ภายในสิ้นปี พ.ศ. 2561


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
AnyMind Group แต่งตั้ง ผู้บริหารสูงสุดด้านกลยุทธ์ และ ผู้บริหารสูงสุดทางด้านการเงินของบริษัท โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:42:45 1,123 อ่าน
TOP