x close

สาวเมืองชลยิ้มออก ได้หมาแสนรักคืนหลังโซเชียลช่วยแชร์ ไม่ติดใจคนอุ้มไป


          สาว นศ. วัย 19 เผยได้รับสุนัขตัวโปรดคืนแล้ว หลังหลายฝ่ายช่วยเหลือและกระจายข่าว จน ชาย-หญิง ที่อุ้มไปติดต่อมาคืน ยันไม่ติดใจเอาความ

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของ น.ส.สุภัทรวดี สุมาลา อายุ 19 ปี ชาว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สาวผู้เจ้าของเจ้า "ชุชิ" สุนัขผสมปอมเมอเรเนียนเพศผู้ที่หายตัวไป ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีชาย-หญิง นิรนาม อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของ มาอุ้มเจ้าชุชิไป เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดปากซอย K9 นั้น สร้างความเศร้าใจให้กับเจ้าของตัวจริงเป็นอย่างมากนั้น

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 น.ส.สุภัทรวดี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองได้รับเจ้าชุชิกลับคืนมาแล้ว หลังจากที่ชาย-หญิง ผู้ที่อุ้มสุนัขตัวดังกล่าวไป ติดต่อมาว่าไม่ตั้งใจที่จะนำสุนัขไป ก่อนจะนัดหมายให้ตนไปรับสุนัขคืนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตนอยากขอบคุณผู้ที่นำมาคืน รวมถึงขอบคุณสื่อที่กระจายข่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ที่ช่วยประสานให้


          น.ส.สุภัทรวดี เล่าว่า ภายหลังได้เจ้าชุชิกลับมา มันก็เหมือนดีใจที่ได้กลับบ้านมาหาครอบครัว โดยมีอาการร่าเริงสนุกสนาน และหยอกล้อกับตนเองบ่อยครั้ง ซึ่งจากนี้ตนก็จะไปถอนแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา เพราะไม่ได้ต้องการดำเนินคดีกับใคร และต่อไปนี้คงกินอิ่มนอนหลับเนื่องจากดีใจที่ได้สุนัขแสนรักคืนกลับมา





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Hot News Chonburi TV Online, YO YE Mernsai, เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมืองชลยิ้มออก ได้หมาแสนรักคืนหลังโซเชียลช่วยแชร์ ไม่ติดใจคนอุ้มไป โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:06:48 14,849 อ่าน
TOP