x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

พี่ชายร้อง คลิปสาวกระโดดลงจากสองแถวเรียกเงิน ที่แท้ป่วยเป็นจิตเวช

| 2,266 อ่าน

          พี่ชายร้องขอความเป็นธรรม คลิปสาวกระโดดลงจากสองแถวเรียกเงิน ที่แท้ป่วยเป็นโรคจิตเวช หลังถูกวิจารณ์กระหน่ำ และคนโพสต์คลิปยังไม่ได้ลบ

          จากกรณีที่มีคลิปสาวกระโดดลงจากสองแถว พร้อมเข้ามาเรียกเงินรถคันหลัง กล่าวหาว่าถูกชน แต่ทางรถคันหลังบอกว่า มีกล้องหน้ารถเป็นหลักฐานนั้น (อ่านข่าว เตือนภัย ! คลิปสาวกระโดดพุ่งลงถนน ก่อนโวยเรียกเงินคันหลังที่ขับมาหน้าตาเฉย)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความที่ระบุว่าเป็นของพี่ชายของหญิงคนดังกล่าว มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

          สวัสดีครับ จากกรณีคลิปผู้หญิงล้มขวางรถ

          ผมเป็นพี่ชายของผู้ก่อเหตุในคลิปนั้น ขอยืนยันว่าน้องสาวเป็นผู้ป่วยจิตเวช มาตั้งแต่ปี 2554 ครับ

          ในวันที่เกิดเหตุ เวลาหลังจากในคลิปไม่นาน น้องสาวผมกลับมาถึงบ้านพร้อมอาการที่ไม่ปกติ อาการของโรคจิตเภทที่เป็นอยู่กำเริบขึ้นค่อนข้างหนัก จึงรีบประสานกับทางตำรวจ เพื่อขอรถกู้ภัยนำส่ง รพ.สมเด็จเจ้าพระยา แต่พอไปถึงทางแพทย์ได้เจาะเลือดตรวจพบว่า มีค่าบางอย่างที่สูงกว่าปกติไปมากซึ่งอยู่ในระดับที่ทาง รพ. ไม่สามารถรักษาได้ในทันที จึงได้ทำใบส่งตัวไปรับการรักษาความผิดปกติทางกายที่ รพ.เลิดสิน ที่น้องมีสิทธิรักษาก่อน ดูอาการจนผลแล็บออกมาดีขึ้นจึงทำเรื่องส่งตัวกลับไปรักษาต่อที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา

          และระหว่างวันช่วงราว ๆ 11 โมงกว่าทันทีที่ทราบเรื่องคลิประหว่างที่รอรับการรักษาทางกายก็ได้ทำการติดต่อกับทางเจ้าของคลิป เพื่อชี้แจงว่าน้องเป็นผู้ป่วยจิตเวช และขอร้องให้ทำการลบคลิป ให้เบอร์โทร. เพื่อติดต่อกลับ ซึ่งเมื่อได้คุยกันแล้วทางเจ้าของคลิปได้รับปากว่าจะแก้ข่าวกับสื่อต่าง ๆ ให้ แต่ยังไม่มีการแก้ข่าวใด ๆ ผมจึงขอโอกาสชี้แจงกับเพจต่าง ๆ ขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวผมด้วยครับ

          ขอบคุณครับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายร้อง คลิปสาวกระโดดลงจากสองแถวเรียกเงิน ที่แท้ป่วยเป็นจิตเวช อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:05 2,266 อ่าน
TOP