x close

สาวไลฟ์โชว์สยิว นุ่งผ้ากันเปื้อนผืนเดียว โปรโมทร้านกาแฟ เห็นอกวับ ๆ แวม ๆ

สาวไลฟ์โชว์สยิว

            โซเชียลฮือฮา สาวไลฟ์สดโชว์สยิว อวดหน้าอกสะบึม นุ่งผ้ากันเปื้อนผืนเดียวโปรโมทร้านกาแฟในสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมชวนชิมเค้กอร่อย บอกให้ตามมา

           วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เกิดประเด็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล ภายหลังจากมีผู้แชร์คลิปวิดีโอไลฟ์สดของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นเน็ตไอดอล แต่งตัววาบหวิว สวมเพียงผ้ากันเปื้อนผืนเดียว ออกมาโพสท่าเซ็กซี่ยั่วยวนโชว์หน้าอกไซส์โต ที่บริเวณหน้าร้านกาแฟร้านหนึ่ง พร้อมกับกล่าวเชิญชวนให้ลูกค้าแวะไปชิมกาแฟที่ร้านดังกล่าว พร้อมชิมเค้กอร่อย มีมุมถ่ายรูปสวย อยากให้ตามมา ก่อนคลิปวิดีโอดังกล่าวจะกลายเป็นที่พูดถึงออกไปในวงกว้าง

สาวไลฟ์โชว์สยิว
           ต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังร้านกาแฟดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อขอสัมภาษณ์ทางเจ้าของร้าน โดยทราบชื่อว่า คุณนุช ได้เผยว่า สาวรายดังกล่าวชื่อ น้องเจเน่ ไม่ได้แต่งโชว์ขนาดที่เห็นในภาพ โดยอาทิตย์หนึ่งจะมาที่ร้าน 2-3 วัน และไลฟ์โชว์ว่ากาแฟเป็นอย่างไร สำหรับภาพที่เพิ่งเผยแพร่ไปได้รับกระแสตอบรับดีมาก ปกติน้องเจเน่ เป็นเน็ตไอดอลทำงานแล้ว มีแฟนคลับมาก 3-4 แสนคน เป็นพรีเซ็นเตอร์ตรงนี้คุ้มกว่า คนได้ดูแชร์ต่อไปเรื่อย ๆ

           ทางร้านให้น้องประชาสัมพันธ์ให้ เนื่องจากมีร้านกาแฟเยอะมาก แต่ที่ร้านไม่เป็นทางผ่านรถ รถน้อยไม่มีจุดเด่นให้ลูกค้าดู การประชาสัมพันธ์เช่นนี้เชื่อว่า จะทำให้ลูกค้าแวะมาชิม หากรสชาติอร่อยก็จะเป็นการบอกปากต่อปาก และจะได้กลับมาอุดหนุนอีก

ไลฟ์สดโชว์สยิว

ไลฟ์สดโชว์สยิว

ไลฟ์สดโชว์สยิว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลฟ์โชว์สยิว นุ่งผ้ากันเปื้อนผืนเดียว โปรโมทร้านกาแฟ เห็นอกวับ ๆ แวม ๆ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:56:01 75,786 อ่าน
TOP