x close

เด็ก 11 ขวบ หลอก ด.ญ. วัยอนุบาล ขึ้นห้องลวงข่มขืน ด้านตำรวจไม่รับแจ้งความ


           ผู้ปกครองเด็กหญิง 6 ขวบ ร้องเพจดัง ลูกสาวถูกเด็กชายวัย 11 ขวบ ข่มขืน สุดช้ำ ตำรวจปัดรับแจ้งความ แนะให้ไกล่เกลี่ย บอกเรียกเงินไปซื้อของเล่นยังมีประโยชน์กว่า

           วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวร้องเรียนของลูกเพจรายหนึ่ง ที่บอกว่า ลูกสาวตัวเองอายุ 6 ขวบ ถูกเด็กชายอายุ 11 ขวบ ข่มขืนในห้องพัก โดยใช้กลลวงด้วยการอ้างว่าให้ลูกสาวขึ้นไปที่ห้องเป็นเพื่อนเพื่อไปซักถุงเท้า เพราะตัวเองกลัวผี แต่กลับปลุกปล้ำจนสำเร็จ
           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพราะมีคนเห็นเด็กทั้งสองคนเข้าไปในห้องกัน 2 ต่อ 2 แต่กลับมาเด็กหญิงที่เดินร้องไห้ออกมา เมื่อไปสอบถาม เด็กชายบอกว่า ตนยอมรับว่ามีการแก้ผ้าเด็กหญิง และกระทำอนาจารอย่างหนึ่ง แต่เด็กหญิงบอกว่า วันเกิดเหตุนั้น เด็กชายหลอกว่ากลัวผี ให้ไปเป็นเพื่อนขึ้นไปบนห้องหน่อย และระหว่างนั้น เด็กชายก็แก้ผ้าเด็กหญิง และพยายามขืนใจ แต่ทำไม่สำเร็จ

           ด้านผู้ปกครองเมื่อทราบเรื่อง จึงไปแจ้งตำรวจที่ท้องที่แห่งหนึ่งในพื้นที่ บก.น.9 เพื่อดำเนินคดีกับเด็กชายวัย 11 ขวบ และเด็กก็ยอมรับว่ามีการกระทำอนาจารเด็กหญิงจริง ทว่า ร้อยเวรกลับบอกให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยกัน โดยให้เหตุผลว่า มีกฎหมายคุ้มครองเด็กอยู่ และหากเด็กเป็นผู้ต้องหา ก็อยากให้พูดคุย ไม่ต้องดำเนินคดี และลองเรียกเงินสินน้ำใจมาก่อน เอาเงินพาลูกไปเที่ยวหรือซื้อของเล่นยังจะมีประโยชน์กว่า

           ก่อนหน้านี้ เด็กชายคนดังกล่าวเคยก่อคดีมาก่อน และไม่มีท่าทีสำนึกผิด ฝ่ายผู้ปกครองของเด็กเองก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และบอกว่าอยากได้อะไรให้ไปฟ้องเอา ด้านตำรวจเองได้นัดเจรจาในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ แต่ครอบครัวไม่เอาแล้ว



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 11 ขวบ หลอก ด.ญ. วัยอนุบาล ขึ้นห้องลวงข่มขืน ด้านตำรวจไม่รับแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:09:21 28,733 อ่าน
TOP