x close

คุมตัวแฟนเก่ายิงนักข่าวทำแผน สารภาพยิงรัวจนหมดแม็ก แล้วบรรจุกระสุนยิงใหม่



           เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวแฟนเก่าฆ่าโหดอดีตนักข่าวสาว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชี้จุดบุกปีนบ้านเข้าบ้าน ก่อนยิงจนกระสุนใส่จนหมด แล้วบรรจุกระสุนยิงใหม่

           จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ นายยงยันย์ จันทะสะเร วัย 38 ปี บุกยิง นางสาวเหมือนแพร ศรีสุวรรณ อายุ 33 ปี อดีตแฟนสาว จนเสียชีวิตภายในบ้านพัก โดยสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่ไปง้อ แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดี ทั้งนี้ ทางผู้ต้องหาได้อ้างว่าเมาจนขาดสติ 
จนท.เรือนจำ เผยมือยิงอดีตนักข่าว มาบ่นให้ฟังทั้งที่ไม่รู้จัก ว่าเพิ่งยิงคนตาย

           ความคืบหน้าล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2561) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการคุมตัวนายยงยันย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านเกิดเหตุ โดยจุดแรกที่บริเวณรั้วด้านข้างบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้ปีนเข้าไปในบ้าน ก่อนจะเดินวนเจ้าไปในบ้าน แล้วเคาะกระจกเรียกผู้ตาย จากนั้นจังหวะที่ผู้ตายออกมาเปิดม่าน ก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายจนกระสุนหมด จากนั้นบรรจุกระสุนเข้าไปใหม่แล้วยิงซ้ำอีก 3 นัด จนผู้ตายแน่นิ่งไป จากนั้นผู้ต้องหาได้วนออกมาทางด้านหลังแล้วปีนรั้วหลบหนีออกไปทางหน้าหมู่บ้าน ก่อนต่อมาจะเข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


           ทั้งนี้ นายยงยันต์ ได้ให้การสารภาพว่า ตนเคยอยู่กินกับนางสาวเหมือนแพรแบบสามีภรรยา มีการจดทะเบียนสมรส ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ก่อนจะจดทะเบียนหย่า และแยกทางกันในช่วงเดือนตุลาคมปี 2560 แต่ตนก็ยังตามง้อเพื่อขอคืนดีอยู่


           กระทั่งในวันเกิดเหตุ นายยงยันต์ได้ดื่มสุราจนเกิดอาการมึนเมา เลยตัดสินใจไปง้อนางสาวเหมือนแพร ที่บ้าน โดยได้พกอาวุธปืน รวมทั้งประแจไปด้วย เพื่อใช้งัดประตู หากนางสาวเหมือนแพร ไม่ยอมให้เข้าบ้าน จากนั้น เมื่อนายยงยันต์ เห็นนางสาวเหมือนแพร รีบโทรหาแฟนใหม่ ให้มาช่วยเหลือ จึงเกิดอาการโกรธเพราะหึงหวง จึงได้ตัดสินใจยิงนางสาวเหมือนแพร ผ่านประตูกระจก โดยกระสุนถูกเข้าที่ใบหน้าและตัวนางสาวเหมือนแพร จำนวน 6 นัด จนเสียชีวิตในที่สุด





ภาพจาก BRIGHT TV, สำนักข่าวไทย

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวแฟนเก่ายิงนักข่าวทำแผน สารภาพยิงรัวจนหมดแม็ก แล้วบรรจุกระสุนยิงใหม่ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:08:50 10,642 อ่าน
TOP