x close

พลทหารเบนซ์ เหยื่อซ้อมดับในค่าย ศพกลายเป็นหิน - ผมยังงอก

ทหารถูกซ้อม

          ศพพลทหารเบนซ์ ไม่เน่า ซ้ำยังแข็งกลายเป็นหิน หลังฝังเก็บไว้นานร่วม 1 ปี เผยแม่เฝ้าอธิษฐานจนกลายเป็นจริง

          ยังคงจำกันได้ กรณีครอบครัวของ พลทหารยุทธกินันท์ บุญเนียม หรือเบนซ์ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์ค่ายวิภาวดีรังสิต เดินหน้าร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรม โดยเชื่อว่าลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำทหาร จนเป็นข่าวโด่งดังและสังคมให้ความสนใจอย่างมาก ช่วงเดือนเมษายน 2560 ซึ่งเบื้องต้น ศาลทหารได้มีการออกหมายจับทหารผู้ก่อเหตุแล้ว ทั้งสิ้น 10 นาย และศาลได้มีการสั่งฟ้องแล้วทั้งสิ้น และขณะนี้ผู้ต้องหาถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำทหาร (อ่านข่าว : คดีพลทหารเสียชีวิต ตำรวจขอหมายจับ 10 ทหาร พบหลักฐานซ้อมพลทหารเบนซ์)

ทหารถูกซ้อม
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2561) เฟซบุ๊ก เอกพันธ์ มากนุ้ย ได้มีการเปิดเผยว่า ศพของพลทหารเบนซ์ ที่ขณะนี้ถูกฝังอยู่ที่วัดกัลปนาราม อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รวมระยะเวลานานร่วม 1 ปี พบว่าร่างกายกลับไม่เน่า ไม่เปื่อย ซ้ำยังมีลักษณะแข็งคล้ายหิน

ทหารถูกซ้อม

          ทั้งนี้ พระเอกพันธ์ ผู้โพสต์ เผยว่า พลทหารเบนซ์มาเข้าฝันว่าอยากสูบบุหรี่ พอรุ่งเช้าจึงชวนนางเรณู หมดราคี แม่ของพลทหารเบนซ์ มาดูศพที่ถูกฝังเก็บที่วัดอย่างมิดชิดด้วยปูนซีเมนต์ จึงได้พบว่าศพไม่เน่าและแข็งคล้ายหินดังกล่าว

ทหารถูกซ้อม

          นางเรณู เผยว่า หลังได้เห็นศพลูก ตนเองทั้งแปลกใจและดีใจด้วยที่ร่างของลูกกลายเป็นหิน ไม่เน่า ไม่เปื่อย ซ้ำยังมีเส้นผม คิ้ว เครา งอกออกมา จนกลายเป็นที่ฮือฮาและเป็นที่พูดถึงไปทั่วพื้นที่ ซึ่งตลอดระยะเวลาหลังจากลูกเสียชีวิตและนำมาฝังนั้น ตนเองก็มาหาลูกที่วัดทุกวันพระ พร้อมกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ร่างลูกชายไม่เน่า ไม่เปื่อย แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นจริง

ทหารถูกซ้อม

          เบื้องต้น ได้มีการสั่งทำโลงแก้วเพื่อใช้บรรจุร่างลูกชายใหม่แล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เอกพันธ์ มากนุ้ย, เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลทหารเบนซ์ เหยื่อซ้อมดับในค่าย ศพกลายเป็นหิน - ผมยังงอก อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:05:45 115,446 อ่าน
TOP