x close

สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ประชาชื่น เซ่นปมทหารบุกจับบ่อนนกเขา


บ่อนนกเขา

            รองโฆษก ตร. เผยมีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สน.ประชาชื่น เซ่นปมทหารบุกทลายบ่อนในพื้นที่ ย้ำคำสั่ง ผบ.ตร. เน้นกวดขันเข้มสิ่งผิดกฎหมาย

          จากกรณีที่ กำลังทหาร และตำรวจ สน.ประชาชื่น บุกจับกุมนักพนันภายในบ่อนนกเขา ในซอยชุมชนไทรคู่ กม.11 หลังสถานีขนส่งหมอชิต 2 พบนักพนันรวม 54 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันครบชุด อาทิ ไพ่, โต๊ะกำถั่ว, ถ้วยไฮโล, เงินสด และชิปแลกเงินนั้น

บ่อนนกเขา
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับมีคำสั่งให้ 5 เสือ สน.ประชาชื่น ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่รับผิดชอบให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.บก.น.2) โดยการสืบสวนข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว เป็นธรรม เพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม

          รองโฆษก ตร. กล่าวว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกพื้นที่มาตลอดในการป้องกันปราบปราม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลย อบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยหากมีหน่วยอื่นเข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ก็จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย ตามคำสั่ง ตร. ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เมษายน 2558 เรื่อง การพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข ทั้งนี้ จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า ตำรวจท้องที่ปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

บ่อนนกเขา

            อย่างไรก็ตาม ขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชน หากพบว่าพื้นที่ใดมีการปล่อยปละละเลยให้มีอบายมุข การพนัน การค้ามนุษย์ และสถานบริการผิดกฎหมาย เกิดขึ้นในพื้นที่ สามารถแจ้งข้อมูลมายังศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ (ศปก.ตร.) หมายเลขโทรศัพท์ 1599 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลาง เข้าไปกวดขัน จับกุม ปราบปรามในพื้นที่ที่มีการปล่อยปละละเลยให้เกิดอบายมุข และจะดำเนินการพิจารณาข้อบกพร่องในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องนั้นด้วย

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, สำนักข่าวไทย


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ประชาชื่น เซ่นปมทหารบุกจับบ่อนนกเขา อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:07:32 4,310 อ่าน
TOP