x close

สลด...รถยนต์พุ่งชนเนื้อทราย ตายทั้งกลมลากซากไปไกลกว่า 30 เมตร


สลด...รถยนต์พุ่งชนเนื้อทราย

         เจ้าหน้าที่พบเนื้อทรายป่าดงใหญ่ จ.บุรีรัมย์ ถูกรถยนต์พุ่งชนอย่างแรง ลากซากไปไกลกว่า 30 เมตร ตายสุดสลดพร้อมลูกน้อยในท้อง

         วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ พบซากเนื้อทรายตัวหนึ่ง ถูกรถยนต์พุ่งชนตายที่บริเวณทางหลวงหมายเลข 348 ถนนสายบุรีรัมย์-ตาพระยา บ้านคลองหิน หมู่ 4 ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ จึงรีบดำเนินการเข้าตรวจสอบ
         โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. มีรถยนต์คันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วสูง กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ เนื้อทรายตัวดังกล่าวได้เดินข้ามถนน และเนื่องจากบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด จึงทำให้รถพุ่งชนเนื้อทรายอย่างแรง ก่อนจะลากร่างไปไกลกว่า 30 เมตร

สลด...รถยนต์พุ่งชนเนื้อทราย

         ภายหลังจากการตรวจสอบทราบว่า เนื้อทรายตัวดังกล่าวเป็นเพศเมีย อายุประมาณ 3 ปี และกำลังตั้งท้อง ภายหลังจากถูกชนทำให้เนื้อทรายและลูกในท้องตายทั้งคู่อย่างน่าสลด โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้จัดการนำซากเนื้อทรายไปตรวจพิสูจน์ ก่อนจะนำไปฝังตามขั้นตอน

         รายงานเผยว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดที่สัตว์ป่ามักเดินข้ามถนนเป็นประจำ เนื่องจากเดิมเคยเป็นแหล่งอาศัยและหากินของสัตว์ป่า โดยเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ ได้นำเนื้อทรายจำนวน 66 ตัวมาปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ที่บริเวณหน่วยพิทักษ์ป่าเขากระป๊อด เพื่อให้พวกมันกลับคืนสู่ธรรมชาติ

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...รถยนต์พุ่งชนเนื้อทราย ตายทั้งกลมลากซากไปไกลกว่า 30 เมตร อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:25:18 6,469 อ่าน
TOP