x close

สาวเจอเพื่อนสมัยเรียนที่ธนาคาร ถูกถาม อายไหมมาขายยาคูลท์ จนเธอตอบว่า....



ปลดหนี้

ปลดหนี้

             สาวเล่าประสบการณ์ ไปส่งยาคูลท์ที่ธนาคาร แล้วเจอเพื่อนสมัยเรียน ป.ตรี พอดี ถูกถามว่าอายไหมมาขายยาคูลท์ รับอาจไม่สบาย แต่ช่วยปลดหนี้ในชีวิต

             เพื่อนในสมัยเรียนนั้น เมื่ออยู่ด้วยกัน ชีวิตก็จะเป็นแบบหนึ่ง เฮฮาปาร์ตี้ ในชีวิตมีแค่เรื่องเรียนกับเล่น แต่เมื่อเรียนจบ ต่างคนต่างไปมีชีวิตที่แตกต่างออกไป ด้วยภาระหน้าที่รับผิดชอบ และพื้นฐานชีวิตที่แตกต่างกัน

ปลดหนี้
             โดยล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2561) เฟซบุ๊ก นันทวัน ฟักทอง ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวดี ๆ เมื่อเธอเองนั้น ในตอนนี้เป็นพนักงานขายยาคูลท์ และเธอบังเอิญเจอเพื่อนสมัยที่เรียนปริญญาตรีด้วยกันที่ธนาคาร เมื่อคุยกันได้สักพัก เพื่อนกลับถามว่า อายไหมที่ต้องมาเป็นสาวยาคูลท์

ปลดหนี้

             ทั้งนี้ คุณนันทวัน บอกไปว่า แม้ตนเองจะเคยเป็นพนักงานบัญชี เคยแต่งตัวสวย นั่งห้องแอร์เย็น ๆ แต่การทำงานออฟฟิศนั้น ทำให้ตนเป็นคนไม่ประมาณตน และทำให้มีแต่หนี้ ทั้งรองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง  แต่ตอนนี้ ตนมาเป็นสาวยาคูลท์ อาจไม่มีห้องแอร์ ไม่ได้แต่งตัวดี แต่มีสิ่งที่สิ้นเปลืองอย่างเดียวคือครีมกันแดด ทว่า การมาเป็นสาวยาคูลท์นั้น ทำให้ตนมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น รายจ่ายที่หายไป ไม่ต้องสวยแข่งกับใครเพราะทุกคนใส่ชุดเดียวกันหมด และที่ทำให้ตนยิ้มกว้างกว่าก็คือ วันนี้ตนไม่มีหนี้แล้ว

             "จบวุฒิอะไรมาไม่สำคัญเท่ากับคุณมีความสุขกับสิ่งที่ทำหรือเปล่า ฉันรักยาคูลท์ ฉันจะปลดหนี้ทั้งหมดด้วยอาชีพนี้ อายทำไมฉันมีงานทำ"

ปลดหนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอเพื่อนสมัยเรียนที่ธนาคาร ถูกถาม อายไหมมาขายยาคูลท์ จนเธอตอบว่า.... อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:58:42 172,239 อ่าน
TOP