x close

ซัดเละ ! เก๋งติดไฟท้ายแบบกะพริบ ทำรถชนระนาว 4 คันรวด พังยับอย่างกับซาก




           แชร์สนั่น เก๋งติดไฟท้ายแบบกะพริบ ทำรถชนกันระนาว 4 คันรวด สภาพพังยับ ชาวเน็ตจวกติดไฟผิดกฎหมาย เตือนแล้วไม่ฟังกัน ทำคนอื่นเดือดร้อน เสี่ยงตาย เสียทั้งเงินและเวลา
           วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่เกิดจากการติดไฟกะพริบเพื่อความสวยงาม ซึ่งความจริงแล้ว การติดไฟลักษณะนี้ถือว่าผิดกฎหมาย แต่ก็ยังมีคนที่ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ จนทำให้เพื่อนร่วมทางบนท้องถนนเสี่ยงตายไปตาม ๆ กัน ดังเช่นเหตุการณ์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anurak Jandam ที่ได้โพสต์คลิปในขณะที่ตนเองกำลังขับรถบนเส้นทางบูรพาวิถี ก่อนทางลงสนามบิน ระหว่างนั้นมีรถโตโยต้า วีออส คันหนึ่งกำลังขับออกมา โดยรถคันดังกล่าวได้ติดไฟท้ายแบบกะพริบ ซึ่งทำให้รถคันหลังดูไม่ออกว่าตกลงจะขับหรือจะจอด จนสุดท้ายเกิดอุบัติเหตุขึ้น มีผู้เสียหายหลายราย ขณะที่รถยนต์ของตนนั้นมีสภาพพังยับ โชคดีคนในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งรถของตนเป็นคันที่ 2 จาก 4 คันที่ถูกชนในครั้งนี้

เก๋งติดไฟท้ายแบบกระพริบ ทำรถชนระนาว 4 คันรวด

           หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงอันตรายของผู้ที่ขับรถยนต์ที่ติดไฟท้ายชนิดนี้ นอกจากจะผิดกฎหมายแล้ว ยังส่งผลเสียต่อผู้อื่น ที่ต้องมาเสียเวลาและยังเสียเงินอีก

เก๋งติดไฟท้ายแบบกระพริบ ทำรถชนระนาว 4 คันรวด

เก๋งติดไฟท้ายแบบกระพริบ ทำรถชนระนาว 4 คันรวด



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Anurak Jandam



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัดเละ ! เก๋งติดไฟท้ายแบบกะพริบ ทำรถชนระนาว 4 คันรวด พังยับอย่างกับซาก อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:47:03 26,836 อ่าน
TOP