x close

ไคลี่ เจนเนอร์ คลอดลูกสาวแล้ว พร้อมแจงชัด ทำไมปิดข่าวเงียบนาน 9 เดือน

  ไคลี่ เจนเนอร์

  ไคลี่ เจนเนอร์

            ไคลี่ เจนเนอร์ ประกาศข่าวดี คลอดลูกสาวแล้ว พร้อมขอโทษแฟน ๆ ที่หายหน้าหายตา และแจงสาเหตุชัด ทำไมปิดข่าวมาตลอด 9 เดือน 

            เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) วัย 20 ปี เซเลบสาวคนดังชาวอเมริกัน และน้องสาวคนสุดท้องของบ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ได้ออกมายืนยันว่าข่าวลือเรื่องที่เธอตั้งท้องเป็นเรื่องจริง พร้อมกับประกาศว่าเธอได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเธอก็ได้ชี้แจงเหตุผลให้แฟน ๆ เข้าใจว่า ทำไมเธอถึงปิดบังเรื่องการตั้งครรภ์ของตัวเองมาตลอด 9 เดือน

  ไคลี่ เจนเนอร์

  ไคลี่ เจนเนอร์

            "ฉันต้องขอโทษด้วย ที่เก็บเรื่องนี้เป็นความลับมาโดยตลอด ฉันเข้าใจดีค่ะว่าพวกคุณทุก ๆ คนต่างก็คุ้นเคยกับการติดตามชีวิตส่วนตัวของฉัน สำหรับการตั้งท้องของฉันนั้น ฉันเลือกที่จะไม่เปิดเผยมันให้โลกได้เห็น เนื่องจากฉันรู้ตัวดีว่า ฉันต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมรับมือกับช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตนี้ให้เป็นไปด้วยดีที่สุด เครียดน้อยที่สุด และดีต่อสุขภาพมากที่สุด เท่าที่ฉันจะทำได้"


            "มันไม่มีช่วงเวลาว้าว ๆ ไม่มีการปาร์ตี้จัดเต็ม หรืออะไรเจ๋ง ๆ หลายอย่างที่ฉันวางแผนไว้ เพราะฉันรู้ว่าลูกในท้องสามารถรับรู้ได้ทุกอย่าง ทั้งความเครียด และอารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ของฉัน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเลือกทำเพื่อชีวิตน้อย ๆ นี้ และเพื่อความสุขของเรา"

            "การตั้งครรภ์คือประสบการณ์ที่สวยงามที่สุด ทรงพลังที่สุด และเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน และฉันจะคิดถึงมันอย่างแน่นอน ฉันรู้สึกยินดีเหลือเกินที่มีเพื่อน ๆ และครอบครัว คอยช่วยเหลือฉันในช่วงเวลาพิเศษนี้ และทำให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่สุด เท่าที่พวกเราทุกคนจะทำได้"

          
  "ลูกสาวตัวน้อยผู้แสนสวยและสุขภาพแข็งแรงดีของฉัน ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้แชร์ข่าวดีนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกถึงความรักและความสุขมากขนาดนี้มาก่อน ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้าใจค่ะ" ไคลี่ เจนเนอร์ กล่าวผ่านอินสตาแกรมของเธอ 

ทราวิส สก็อตต์ แฟนหนุ่มและพ่อของลูก ของ ไคลี่ เจนเนอร์

            นอกจากโพสต์ดังกล่าวแล้ว ไคลี่ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอชื่อ To Our Daughter ลงบนแชนแนลยูทูบของเธอ โดยมันเป็นสารคดีสั้น ๆ ความยาว 11 นาที บันทึกเรื่องราวการตั้งครรภ์ของเธอ ตั้งแต่วันแรก ๆ ที่เธอรู้ข่าว การฉลองพร้อมกับครอบครัวและแฟนหนุ่ม วันที่เธอไปอัลตราซาวด์เพื่อดูลูกในท้อง รวมทั้งโชว์ท้องของเธอที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละเดือน จนถึงวันคลอด ซึ่งทั้งแฟนหนุ่ม เพื่อน ๆ และสมาชิกบ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ต่างก็มารอให้กำลังใจกันอย่างพร้อมหน้า และสาวไคลี่ก็ได้เผยภาพลูกสาวตัวน้อยของเธอให้แฟน ๆ ได้เห็นอีกด้วย

            ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าลูกสาวของไคลี่ เจนเนอร์ และ ทราวิส สก็อตต์ มีชื่อว่าอะไร แต่ก็คาดว่าน่าจะได้รู้กันในเร็ว ๆ นี้



  ไคลี่ เจนเนอร์

  ไคลี่ เจนเนอร์

  ไคลี่ เจนเนอร์

  ไคลี่ เจนเนอร์

  ไคลี่ เจนเนอร์

  ไคลี่ เจนเนอร์


ภาพจาก Instagram kyliejenner

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไคลี่ เจนเนอร์ คลอดลูกสาวแล้ว พร้อมแจงชัด ทำไมปิดข่าวเงียบนาน 9 เดือน อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:37:20 25,834 อ่าน
TOP