x close

สาวสายเปย์ใจถึง มอบดอกไม้ยักษ์แบงก์ 500 เซอร์ไพรส์แฟน ไม่ใช่ผู้ชายต้องให้ฝ่ายเดียว !


          สาวสวยบุกเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ยกช่อดอกไม้ยักษ์ ทำด้วยแบงก์ 500 จำนวนมากไปมอบให้ ทำเอาโลกออนไลน์แชร์สนั่น

          สาว ๆ คนไหนที่มีแฟน แน่นอนว่าก็คงอยากให้คุณแฟนดูแลเอาใจ ถึงวันสำคัญไหน ๆ ก็มีเซอร์ไพรส์มาให้กันเสมอ แต่คงไม่ใช่กับสาวสายเปย์คนนี้ ที่นอกจากจะไม่รอให้แฟนสร้างเซอร์ไพรส์ให้ตัวเอง เธอยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน ในแบบที่แฟนหนุ่มลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว
สาวสายเปย์เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน

          โดยที่เฟซบุ๊ก Bam Barbie เผยเหตุการณ์ที่เธอบุก เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม โดยยกช่อดอกไม้ยักษ์ไปฝาก แต่ไฮไลท์เด็ดนั้นอยู่ที่ ดอกไม้นั้นเป็นสีม่วง อันเกิดจากการถูกพับจากแบงก์ 500 นับร้อยใบเลยทีเดียว ช่อนี้มองเผิน ๆ ผ่านตา ก็ราคาเบา ๆ ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท เลยทีเดียว

สาวสายเปย์เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน

          เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า "เซอร์ไพรส์วันเกิดที่รัก ของขวัญที่เป็นแฟนที่น่ารักมาตลอด ช่อดอกไม้เงินสด จัดให้ช่องาม ๆ  ใหญ่ ๆ  รักนะคะ ขอให้มีความสุขมาก ๆ  ธุรกิจร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง เป็นแฟนที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ"


สาวสายเปย์เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน

          ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นที่ชื่นชอบของโลกออนไลน์อย่างมาก ซึ่งคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปกว่า 13,000 ครั้ง ในเวลาไม่ถึง 1 วัน ก็แหม...ผู้หญิงสมัยนี้จะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวก็ไม่ใช่ เป็นฝ่ายให้บ้างก็ชื่นใจเหมือนกันนะคะ อิอิ  

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bam Barbie



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสายเปย์ใจถึง มอบดอกไม้ยักษ์แบงก์ 500 เซอร์ไพรส์แฟน ไม่ใช่ผู้ชายต้องให้ฝ่ายเดียว ! อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:12:16 97,788 อ่าน
TOP