x close

รวบทันควัน ตำรวจพร้อมเพื่อน บุกห้องสาวสวย ขืนใจให้มีเซ็กส์ไปเรื่อย ๆ แลกอิสรภาพ


ตำรวจข่มขืนผู้หญิง

           สาววัย 22 ปี เข้าแจ้งความ ถูกคนร้ายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ-อาสา บุกค้นห้องพักหาสิ่งผิดกฎหมาย ก่อนบังคับร่วมเซ็กส์ ไถเงิน 3 หมื่น แลกปล่อยตัว ล่าสุดทั้ง 3 คนเข้ามอบตัว รับหลับนอนกันจริง !!

           เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า ร.ต.อ. วัฒนา ประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งความจากนางสาวจีรนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ว่า ถูกชายคนร้าย 2 คน คนหนึ่งแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกคนแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อาสา บุกเข้าห้องพักภายในซอยบงกช พัทยาใต้ พยายามรีดไถเงิน และล่วงละเมิดทางเพศ

ตำรวจข่มขืนผู้หญิง

           โดย นางสาวจีรนันท์ เผยว่า เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองอยู่กับเพื่อนชายภายในห้องพัก มี 2 คนร้าย มาเคาะประตูห้องพัก พร้อมแสดงตัวขอเข้าตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย ก่อนจะมีการค้นเจอยาไอซ์ที่ตัวของเพื่อนชาย คนร้ายจึงพาตนเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อเจรจาจ่ายเงิน 30,000 บาท เพื่อแลกกับการจับกุม แต่ตนเองบอกไปว่าไม่มีเงิน คนร้ายจึงพาตนและเพื่อนชายออกไปเปิดห้องพักอีกที่เพื่อเคลียร์ปัญหา โดยชายที่แต่งกายคล้ายตำรวจได้ขอตัวออกไป อ้างว่าไปเข้าเวร โดยพาเพื่อนชายตนเองออกไปด้วย ตนเองอยู่ในห้องกับคนร้ายอีกคน ซึ่งก็พยายามเจรจาให้หาเงินมาให้เพื่อแลกกับการถูกจับ แต่ตนเองก็ยืนยันว่าไม่มี คนร้ายจึงเสนอว่าถ้ายอมมีเพศสัมพันธ์ด้วยจะคุยกับคนร้ายที่เป็นตำรวจให้ ตนเองจึงจำใจยอม

ตำรวจข่มขืนผู้หญิง

           ต่อมา คนร้ายที่อ้างเป็นตำรวจกลับมาที่ห้องก็บังคับให้ตนมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีกเช่นกัน ก่อนจะมีการข่มขู่ให้หาเงิน 30,000 บาท มาให้ได้ เพราะถ้าไม่ได้ก็จะต้องยอมมีอะไรกันไปอย่างนี้เรื่อย ๆ อีก ก่อนที่คนร้ายปล่อยตัวตนและเพื่อนชายออกมา ตนเองจึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว


           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องพักของนางสาวจีรนันท์ พบว่าสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะเข้า-ออก ได้อย่างชัดเจน แม้คนร้ายจะพยายามเดินหลบวิถีกล้อง โดยคนร้ายที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อาสาสมัครใช้ผ้าปิดปากปิดจมูกอำพรางใบหน้า ส่วนคนร้ายที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสวมหมวกคล้ายหมวกสายตรวจ ใช้ผ้าปิดปากปิดจมูกอำพรางใบหน้าเช่นกัน

ตำรวจข่มขืนผู้หญิง

           ด้าน  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยว่า เบื้องต้นตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว และควบคุมตัวมาไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา โดยชาย 3 คนนั้น มีนายตำรวจยศสิบตรี 1 คน ซึ่งทุกคนให้การปฏิเสธ

           ด้าน พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.หนองปรือ  กล่าวว่า สิบตรีที่ก่อเหตุคนนี้ เคยถูกทำโทษจากการประทพฤติตัวไม่เหมาะสมมาก่อน ซึ่งจากการพูดคุยเบื้องต้นมีการยอมรับว่าหลับนอนจริง ไม่มีการข่มขู่เรียกเงิน

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทันควัน ตำรวจพร้อมเพื่อน บุกห้องสาวสวย ขืนใจให้มีเซ็กส์ไปเรื่อย ๆ แลกอิสรภาพ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:11:30 99,134 อ่าน
TOP