x close

ผัวใจทราม คว้าค้อนทุบหัวเมียเลือดอาบ เจอชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์



          ร้องลั่นกลางถนนเสรีไทย ผัวเกิดคลุ้มคลั่ง ใช้ค้อนทุบหัวเมียในรถ เลือดอาบหน้า อาการสาหัส พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์รีบเข้าช่วยเหลือกันให้วุ่น

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ (4 กุมภาพันธ์) โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ชุลมุน หลังพลเมืองดีเข้าช่วยหญิงสาวถูกสามีใช้ค้อนทุบหัวขณะนั่งมาในรถด้วยกัน จนหัวแตกเลือดอาบหน้า อาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนเสรีไทย ก่อนถึงแยกมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม.
          โดยในคลิป จะเห็นว่าชาวบ้านพยายามเข้าไปล้อมรถเก๋งสีดำคันหนึ่งที่จอดอยู่กลางถนน เพื่อช่วยฝ่ายหญิงที่ถูกสามีจับล็อกตัวไว้ กระทั่งฝั่งสามีจับฝ่ายหญิงออกมาจากรถซึ่งจังหวะนั้น ชาวบ้านก็รีบเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ฝ่ายชาย พร้อมจับแยกฝ่ายหญิงออกมา

ผัวใจทราม

          จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ฝ่ายชายมีภาวะเครียดและมักมีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้ง จนวันเกิดเหตุขณะนั่งรถมาด้วยกัน สามีเกิดอาการคลั่งคว้าค้อนที่พกติดมาในรถจี้คอภรรยา และทุบเข้าที่ศีรษะอย่างแรงจนหัวแตก ก่อนจะถูกชาวบ้านช่วยกันจับแยกดังกล่าว

ผัวใจทราม

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวฝ่ายหญิงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนสามีหลังก่อเหตุยังคงมีภาวะเครียด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.มีนบุรี แล้ว


ผัวใจทราม

ผัวใจทราม

ผัวใจทราม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wasana Junto, workpointnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวใจทราม คว้าค้อนทุบหัวเมียเลือดอาบ เจอชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:51:36 55,477 อ่าน
TOP