x close

เพจดังแจง พยาบาลถูกเก๋งชนกลางไฟแดง ยังไม่ตาย - รักษาตัวในไอซียู


พยาบาลถูกเก๋งชนกลางไฟแดง ยังไม่ตาย

          คืบหน้าสาวพยาบาลคลิปถูกเก๋งพุ่งชนขณะติดไฟแดง เพจดังเผยอาการปลอดภัยแล้ว ไม่ได้เสียชีวิตตามบางกระแสข่าว

          ถือเป็นเหตุการณ์สุดช็อก กรณีรถเก๋งสีขาวพุ่งตรงเข้าชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่จอดติดไฟแดง ส่งผลให้หญิงคนขี่ลอยเคว้งกลางอากาศ ก่อนจะตกมากระแทกพื้นนั้น (อ่านข่าว : คลิปเก๋งซิ่งชนพยาบาลจอดติดไฟแดงลอยเคว้งกลางอากาศ ต่อหน้าต่อตาตำรวจ)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 โลกออนไลน์ได้เปิดเผยว่า หญิงที่ถูกเก๋งชนบาดเจ็บดังกล่าว มีชื่อว่า น.ส.พัชนก โพยนอก อายุ 23 ปี พยาบาลประจำห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ขณะที่คนขับรถเก๋งนั้นชื่อว่า นางวรรณนภัสสร อายุ 38 ปี โดยเหตุเกิดขึ้นที่สี่แยก ถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู

พยาบาลถูกเก๋งชนกลางไฟแดง ยังไม่ตาย

          ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กบิ๊กเกรียน เปิดเผยว่า น.ส.พัชนก มีอาการปลอดภัยแล้ว โดยได้ย้ายจากห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลหนองบัวลำภู มาพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู แผนกศัลยกรรมทั่วไป โรงพยาบาลอุดรธานี หลังจากที่ต้องผ่าตัดที่ช่องท้องเพราะถูกกระแทกอย่างแรง และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ศีรษะและใบหน้า แต่ไม่รุนแรงมาก ตอนนี้รู้สึกตัวดี สื่อสารตอบโต้ได้ปกติ ดื่มน้ำได้บ้าง แต่ยังมีอาการมึนงง แต่สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือนใด ๆ อยู่ระหว่างเฝ้าดูอาการ พร้อมฝากกระจายข่าวว่า น.ส.พัชนก ยังไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊กบิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแจง พยาบาลถูกเก๋งชนกลางไฟแดง ยังไม่ตาย - รักษาตัวในไอซียู อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:45:57 53,824 อ่าน
TOP