x close

ลูกเจ้าของรีสอร์ท ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับเมาแล้วกร่าง ไล่ลูกค้ากลางดึก


แฉลูกเจ้าของรีสอร์ต เมาแล้วไล่ลูกค้า

         ลูกเจ้าของรีสอร์ท ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับเมาแล้วกร่าง ไล่ลูกค้ากลางดึก ยอมรับผิดทุกอย่าง ส่อเจอข้อหาเปิดกิจการโดยไม่ได้รับอนุญาต

         จากกรณีข่าวสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาแฉลูกเจ้าของรีสอร์ทย่านสวนผึ้ง เมาแล้วไล่ลูกค้าตอนสองทุ่ม ทำให้ 3 ครอบครัวต้องเก็บของหาที่อยู่ใหม่ตอนกลางคืน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น [อ่านข่าว : แฉลูกเจ้าของรีสอร์ท เมาแล้วไล่ลูกค้า 3 ครอบครัวต้องหาที่พักใหม่ตอน 2 ทุ่ม คลิก]
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี และนายอำเภอ พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านได้เดินทางเข้าตรวจสอบรีสอร์ทดังกล่าว โดยพบ นายคาวี บัวขาว หรือ บอย เจ้าของรีสอร์ท ยอมรับว่าเมาสุราจริง เหตุเกิดเพราะได้ขอดูบัตรประชาชนของลูกค้า ซึ่งทั้งสองห้องให้ดู แต่อีกห้องไม่ให้ดู จึงมีปากเสียงกัน และลูกค้าท่านนั้นก็บอกว่าถ้าเป็นแบบนี้จะนำไปลงข่าวและก็ออกจากรีสอร์ทไปทั้ง 3 ห้อง ตอนเวลา 20.00 น. ในวันเกิดเหตุ

ลูกเจ้าของรีสอร์ท



         นายคาวี เผยว่า ตนจะเข้าไปขอโทษลูกค้า และยอมรับผิดในเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ทางอำเภอ จะมีการชี้แจงและแจ้งเรื่องการขอใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรมให้ถูกต้องด้วย ด้านนายพรศักดิ์ หุ่นกรีด ปลัดอำเภองานปกครอง ได้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษผู้ประกอบการรายดังกล่าวว่าเปิดกิจการโดยไม่ได้รับอนุญาตกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเจ้าของรีสอร์ท ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับเมาแล้วกร่าง ไล่ลูกค้ากลางดึก อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:54:51 32,168 อ่าน
TOP