x close

เปิดภาพช็อก ! สาวพุ่งออกนอกรถ ไม่แคร์วิ่งเร็วเกือบ 100 กม./ชม. หลังทะเลาะแฟน

 ทะเลาะแฟน

 ทะเลาะแฟน

            เปิดภาพช็อก สาวพุ่งออกนอกรถ ล้มกลิ้งไปตามข้างทางหลายตลบ ไม่แคร์วิ่งเร็วเกือบ 100 กม./ชม. หลังทะเลาะแฟนจนไม่ขออยู่บนรถด้วยกันอีก

            คู่รักนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับลิ้นและฟัน ที่เมื่ออยู่ด้วยกันก็ย่อมต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นบางเวลา แต่มันคงจะไม่ดีแน่หากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะลงมือทำอะไรวู่วามเหตุเพราะความโกรธในชั่วขณะ เพราะบางครั้งผลที่ตามมาอาจร้ายแรงถึงชีวิต

 ทะเลาะแฟน
            เรื่องดังกล่าวสะท้อนให้เห็นผ่านเหตุสุดช็อกที่เกิดขึ้นบนถนนมอเตอร์เวย์เส้นหนึ่งในเมืองไท่หนาน ของไต้หวัน โดยจากรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า คู่รักวัยรุ่นในวัย 20 กว่าปีคู่หนึ่งที่นั่งอยู่บนรถคันเดียวกัน เกิดมีปากเสียงโต้เถียงกันครั้งใหญ่ภายในรถ สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความโกรธเคืองแก่ฝ่ายแฟนสาวมาก และเธอจะไม่ขอทนอีกต่อไป

            เพื่อที่จะหนีออกไปจากผู้ชายข้างตัวโดยเร็วที่สุด สาวคนนี้จึงตัดสินใจเปิดประตูรถ เตรียมที่จะโดดออกไปในทันที โดยไม่แคร์ว่าตัวเองจะอยู่กลางถนน และไม่สนว่าขณะนั้นรถที่ตัวเองนั่งกำลังวิ่งอยู่ด้วยความเร็วเกือบ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

            แต่เคราะห์ยังดีที่ฝ่ายชายหัวไวพอ เมื่อเห็นแฟนสาวเริ่มเปิดประตู เขาก็รีบหักเลี้ยวรถเข้าข้างทาง เป็นผลให้แฟนสาวของเขาโดดลงไปล้มกลิ้งอยู่บนข้างพื้นที่ข้างถนน แทนที่จะลงไปนอนกลิ้งบริเวณพื้นถนนร้อน ๆ เสี่ยงให้รถคันหลังวิ่งมาเหยียบทับ

           ทั้งนี้ภาพทั้งหมดถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องหน้ารถของคันที่วิ่งตามหลังมา ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีคนโทร. เรียกตำรวจและกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือหญิงคนนี้ แต่ช่างน่าอัศจรรย์ที่แม้เธอจะล้มกลิ้งอยู่หลายตลบ เธอคนนี้ยังสามารถลุกขึ้นเดินได้โดยได้รับบาดเจ็บเป็นรอยขีดข่วนเล็กน้อยเท่านั้น

           ด้านตำรวจเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่คู่รักทะเลาะกันในรถ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทั้งคู่ไม่ได้ถูกตั้งข้อหาแต่อย่างใด เพียงแค่ตักเตือนไม่ให้กระทำเรื่องบุ่มบ่ามอันตรายเช่นนี้อีก



ภาพจาก tw.appledaily.com, udn.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพช็อก ! สาวพุ่งออกนอกรถ ไม่แคร์วิ่งเร็วเกือบ 100 กม./ชม. หลังทะเลาะแฟน โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:37:57 25,241 อ่าน
TOP