x close

ลูกค้า เปิดหมดใจหลังโดนไล่ออกจากรีสอร์ทกลางดึก เจ้าของ...โต้เดือด


ลูกค้า เปิดหมดใจหลังโดนไล่ออกจากรีสอร์ตกลางดึก

         ลูกค้ารีสอร์ท เปิดหมดใจหลังโดนไล่ออกกลางดึก เจ้าของ...โต้เดือด แค่เป็นเรื่องเข้าใจผิดยันไม่ได้ไล่ลูกค้า ในรายการโหนกระแส 6 ก.พ. 61

         กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียล สำหรับเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งร้องผ่านเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ว่า ตนไปเจอเรื่องราวอันเลวร้าย เนื่องจากไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี แต่ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งคล้ายคนเมาเข้ามาโวยวายพร้อมไล่ออกจากที่พัก ซึ่งรายการโหนกระแส คืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ได้เชิญ คุณหมวย-พุดตาน ยอดพิกุล (ลูกค้าที่เข้ามาพัก), คุณต้าร์-เทพกร ทิพย์แก้ว (ลูกค้าที่เข้ามาพัก) และ คุณอุ้ย-นิษา ปลื้มกระจ่าง (ลูกค้าที่เข้ามาพัก) มาเปิดใจถึงเรื่องนี้
คุณหมวยคุณเป็นคนจังหวัดอะไรครับ

         หมวย - สมุทรสาครค่ะ อยากจะไปเที่ยวสวนผึ้ง วันนั้นไปกันทั้งหมด มีคุณแม่ น้องสาว แฟน และน้องเขย ลูกน้องสาวอีก 2 คน อายุ 7 ขวบ กับ 4 ขวบ ตอนแรกว่าจะจอง แต่ไม่ใช่ช่วงเทศกาลก็เลยไม่จอง เราตั้งใจว่าจะเข้าไปดูก่อนว่ามีที่ให้หลานเล่นมั้ย เลยเข้าไปดูหน้าเฟซบุ๊ก เขามีเบอร์โทรศัพท์ ตอนบ่าย 3 ได้โทรศัพท์เข้าไป ว่าเราไปกันแบบนี้ มีบ้านที่รองรับได้ทั้งหมดกี่หลัง เขาก็บอกมีค่ะ เข้ามาดูได้เลย ไม่ต้องจอง เราก็เข้าไป พอเข้าไปเห็นบรรยากาศ มีสนามหญ้า มีที่เล่น ก็เลยขอคุณลุงดูห้องพัก ได้ห้องใหญ่ เตียง 2 เตียง แต่เราไปผู้ใหญ่ 5 คน ราคาตกลงกันที่ 2,800 บาท เป็นหนึ่งหลัง ก็เลยขอเตียงเสริมเขา ตกลงกับคุณลุงเรียบร้อย คุณลุงที่ว่า เราเข้าใจว่าน่าจะเป็นคนที่ดูแลรีสอร์ท เขาไม่ได้แจ้งว่าเป็นเจ้าของหรือเปล่า ซึ่งเราเข้าใจว่าเป็นคนดูแล ก็ออกไปซื้อของกลับเข้ามาตอน 6 โมง มาถึงก็นั่งก่อไฟหน้าบ้าน เด็ก ๆ ก็เข้าไปอาบน้ำ

         สักประมาณเกือบ 2 ทุ่มรถกระบะขับเข้ามาอย่างเร็ว แต่ไม่ได้ผ่านหน้าบ้านที่เราพัก พอเขาลงมาก็โวย โทษนะคะ เขาว่า กูน่ะเสี่ยบอย รู้จักกันมั้ย กูบอกพวกมึงกี่ครั้งแล้วว่ากูไม่รับลูกค้าจร ไม่รู้ว่าเขาพูดกับใคร เขายืนโวยวายตรงรถเขา ห่างจากบ้านพักหนูประมาณ 50 เมตร หนูก็เลยบอกแฟนปิดเพลงที่เปิดจากโทรศัพท์มือถือ เพราะไม่รู้ว่าเขาด่าใคร เราก็นั่งฟังพักหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงว่ามึงไปเอาบัตรประชาชนมันมาให้กูดูเลย สักพักคุณลุงก็เดินมา เราก็ถามว่าเขาจะเอาบัตรประชาชนกี่ใบ จะได้ไปหยิบมาให้ เขาก็เอาให้คุณบอยดู แล้วคุณลุงก็เดินกลับมาเอาบัตรประชาชนมาคืน พร้อมกับเสียงตามมาว่า ใครเป็นคนพูด มึงเดินมาหากูสิ ก็ไม่รู้ว่าเขาพูดถึงใคร ซึ่งหนูเดินไปหาเขา ที่ศาลาที่เขานั่งดื่มเหล้า ซึ่งแฟนหนูเดินไปด้วย เราก็บอกหนูนี่แหละที่โทร. ไปจองห้อง เขาถามว่ามึงจ่ายเงินมาเท่าไหร่ เราก็บอกไป 2,800 บาท เขาบอกว่ามึงพร้อมที่จะออกไปมั้ย หนูก็บอกว่าไม่พร้อมค่ะ เพราะหลานหนูไม่สบาย คน 4 ขวบ เขาก็บอกว่าถ้ามึงไม่พร้อมที่จะออกไปตอนนี้ก็กลับไปอยู่ในห้องเงียบ ๆ แบบสงบ ๆ ด้วยคำนี้ ตอนที่เราเดินกลับ เราก็รู้สึกว่าความปลอดภัยของหนูไม่มีแล้ว ถ้าอยู่ไปคงนอนไม่หลับ หนูก็เลยบอกแม่ว่าเก็บของเถอะ เพราะมันเพิ่ง 2 ทุ่มกว่า ๆ เอง ถ้าออกไปน่าจะมีที่พักอยู่

นี่คุณเล่ายังมีความรู้สึกตื่นตระหนกอยู่

         หมวย - หนูยอมรับว่าหนูกลัว

สามีได้ยินไหม 

         ต้าร์ - ได้ยินครับได้ยิน เราก็แปลกใจว่าทำไมเขาถึงกล้าพูดขนาดนี้ ผมฟังก็รู้สึกว่าโกรธ และเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร

         หมวย - แต่เอาจริงตอนนั้นก็เริ่มที่จะทราบแล้วว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนเขา ก็คือคนที่เราโทร. ไปจองห้องพัก แฟนหนูก็เลยถามว่าคุณเป็นผัวเมียกันทำไมไม่คุยกันล่ะ

         ต้าร์ - หลังจากที่ผมยื่นบัตรไปให้คุณลุง ผมก็เดินตามเพื่อเอาบัตร เราก็คิดว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร เราก็พูดไปว่าไอ้น้อง คุณบอยเขาก็สวนมาว่าเรียกน้องได้ยังไง เราก็รู้สึกแปลก ๆ ก็เลยถามไปว่าทำไมคุณไม่คุยกับเมียคุณ เพราะผมก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาโวยวายเขาได้คุยกับเมียเขาหรือเปล่า เขาสวนกลับมาว่าอย่าเรียกเมียสิ แฟน น้ำเสียงเขาดุดัน เพราะเสียงเขาดังอยู่แล้ว

สรุปออกไหม

ลูกค้า เปิดหมดใจหลังโดนไล่ออกจากรีสอร์ตกลางดึก

         หมวย - ออกค่ะ ก็เดินเข้ามาก็เก็บของเลย ตอนออกไปไม่เจอเขา คือ สิ่งที่เกิดขึ้นเรารู้สึกไม่สบายใจ รีสอร์ทที่เราเลือกแล้ว คือการที่เราจะเลือกที่พัก 1. คือความปลอดภัย ความสะดวกสบาย

ทางคุณได้ยินไหม

         อุ้ย - ใช่ค่ะ ได้ยินทุกอย่าง เพิ่งไปตอนทุ่มกว่าจะสองทุ่ม ไปถึงไม่ถึง 10 นาที ก็จะขอเขาทำกับข้าวข้าง ๆ เคาน์เตอร์ของเขา ซึ่งหนูอยู่ตรงรถเลย เพราะนั่งหันหลังอยู่ ตอนที่เขาขึ้นเสียงกัน หนูก็เดินเอาบัตรประชาชนกับเงินไปเลย เพราะกลัว เพราะมีแต่ผู้หญิงไป ก็ยกมือไหว้สวัสดีค่ะพี่บอย เขาก็บอกว่ากูนะเสี่ยบอย เราก็บอกว่าหนูเอาบัตรประชาชนมาให้พอดีหนูติดต่อกับพี่ผู้หญิง ตั้งแต่บ่ายโมงแล้ว แต่หนูหลงทางหาไม่เจอ เพิ่งเข้ามาตอนมืด ซึ่งพี่ผู้หญิงก็บอกว่ามาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลย เขาก็บอกว่าเจ้าหน้าที่เหี้ยอะไร กูนี่แหละเจ้าของ เขาพูดแบบนี้เลย หนูก็ขอโทษ เพราะหนูก็ไม่เข้าใจเข้ามาเลย ก็เอาบัตรประชาชนกับเงินไปให้เขา เขาถ่ายรูปบัตรประชาชน และเอาเงินไป แล้วเขาก็บอกว่า กูไม่สนใจละ เพราะว่ามึงไม่มีเหี้ยอะไร มึงไม่เจตนาร้าย มึงเดินเข้ามาหากู

ลักษณะเขาเมาไหม

ลูกค้า เปิดหมดใจหลังโดนไล่ออกจากรีสอร์ตกลางดึก

         อุ้ย - เมามาก เพราะมีเหล้าตั้งอยู่ 2 กลม หมดไปแล้วกลมนึง กินอยู่คนเดียว สุดท้ายหนูก็กลับไปนั่ง ก็เห็นรถของพี่สองคนนี้ออกไป ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ เสี่ยบอยโทร. หาเพื่อน เปิดลำโพงด้วยประมาณว่ามึงดักรอเลย รถ 2 คนนี้ออกไปแล้ว มีเด็ก มีคนแก่ มีผู้หญิง มึงเล่นให้หมด ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็ก กูสั่ง แล้วมึงมานั่งแดกเหล้ากับกู 

คุณมั่นใจเหรอว่าพูดแบบนั้น เล่นเลยแม้กระทั่งเด็ก

         อุ้ย - ค่ะ ได้ยิน มีเสียงผู้ชายตอบโต้มาว่า ใจเย็น ๆ พอสิ้นเสียงว่าใจเย็น ๆ เขาก็ปิดลำโพงลง แล้วโทร. หาผู้กำกับ แต่ได้ยินว่า 2 คนออกไปแล้ว แต่ยังมีอีกไม่ยอมออก จะจับแจ้งบุกรุก หนูก็เลยคุยกับเพื่อนว่าเอายังไงดี เพราะว่าเพื่อนกลัว เขาจะแจ้งบุกรุกเราได้ยังไง เพราะว่าเราให้เงินเขาแล้ว ก็เลยตัดสินใจย่างปลาต่อ ปลายังไม่ทันสุกเลย ก็ได้ยินเสียงว่า จะเลิกแดกได้ยัง หนูก็เลยบอกเพื่อนว่าไม่ต้องสนใจ เพราะเรานั่งอยู่เงียบ ๆ ไม่ได้เปิดเพลงหรืออะไร เท่านั้นแหละก็ได้ยินเสียงมึงลองเปิดสิ หนูก็เลยตัดสินใจเดินไปหาเขาอีกรอบ เสี่ยบอยคะ หนูขอกินข้าวก่อนนะคะ กับข้าวยังไม่ทันสุกเลย เขาก็บอกว่ากูให้มึง 10 นาที เหมือนเขามีอำนาจอยู่คนเดียว ก็เลยบอกกับลุงไปว่าหนูจะออกนะ พาหนูไปเอารถที หนูไม่กล้า ลุงก็บอกว่าจะให้ออกให้หมดนี่แหละ เพราะลุงก็อยู่ไม่ได้จะออกไปเหมือนกัน 

(โฟนอิน) คุณบอยทำอยู่ในส่วนไหนของรีสอร์ทครับ

ลูกค้า เปิดหมดใจหลังโดนไล่ออกจากรีสอร์ตกลางดึก

         บอย - ผมเป็นคล้าย ๆ หุ้นส่วนครับ ก็ช่วยกันสร้างกับคุณใหญ่ ถามว่าเป็นแฟนมั้ยผมก็ไม่กล้าที่จะพูดตรงนี้นะครับ

วันนั้นคุณบอยไล่นักท่องเที่ยวกลับไปใช่ไหม

         บอย - ตามกระแสมันเป็นแบบนั้นใช่มั้ยครับ แต่จริง ๆ การไล่ ผมต้องเดินไปบอกว่า คุณลูกค้าครับเชิญออก อยู่ไม่ได้แล้วก็ต้องคืนเงิน ต้องเดินไปบอกด้วยตัวเอง แต่วันนั้นผมนั่งอยู่ที่ศาลา ดูลูกค้าอยู่ นั่งคุยโทรศัพท์ เขาก็ได้ยินเสียงที่ผมคุยโทรศัพท์เรื่องการเช็กอิน ว่าลูกค้าชื่ออะไร ต้องเอาบัตรประชาชนมายืนยัน ก็เป็นกฎระเบียบ ผมก็นั่งอยู่กับที่ ลูกค้าได้ยินเสียงผมก็เลยเดินเอาบัตรประชาชนมายืนยัน ลูกค้าอีกท่านก็เดินตามเข้ามา แล้วบอกว่า จองไว้กับคุณผู้หญิง เหมือนเขาแสดงอาการต่างคนต่างคุยกันไม่รู้เรื่อง

เสี่ยบอย ทางฝั่งนี้เขาบอกว่าคุณเมามาก แล้วคุณพูดกับเขามึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร

ลูกค้า เปิดหมดใจหลังโดนไล่ออกจากรีสอร์ตกลางดึก

         บอย - กรณีนั้น คุณอยู่กับผมหรือเปล่า ที่ผมพูด ผมคุยโทรศัพท์หรือเปล่า ได้ยินเสียงแล้วเอาไปอ้างกันวันนั้น ถ้าลูกค้าพูดออกมาแบบนี้ มันไม่มีหลักฐาน พูดมาลอย ๆ ใส่ร้าย

เสี่ยบอยไม่ได้เมานะ

         บอย - ก็มีอาการ ดื่มมา 4-5 แก้ว

ผมถามแบบนี้เขาบอกว่าคุณโยนขวดโซดามาด้วย สรุปคุณไม่ได้ปามานะ

ลูกค้า เปิดหมดใจหลังโดนไล่ออกจากรีสอร์ตกลางดึก

         บอย - ไม่ได้ปาครับ เท้าไปโดนแล้วโดนพื้นแตก ขวดโซดาอยู่บนเก้าอี้นะครับ ผมบังเอิญไปเตะ

         อุ้ย - ขวดสุดท้ายพี่ปามา เพราะว่าหนูเดินไปเอารถกับพ่อพี่

         บอย - ไม่ทราบว่ารถน้องจอดอยู่ตรงไหน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า เปิดหมดใจหลังโดนไล่ออกจากรีสอร์ทกลางดึก เจ้าของ...โต้เดือด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:59:23 55,604 อ่าน
TOP