x close

แห่ส่งกำลังใจให้หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่ฯ เจ้าตัวลั่น ผมทำเพื่อปกป้องป่า


        ประชาชนแห่ส่งกำลังใจให้หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก หลังนำทีมบุกจับ  เปรมชัย กรรณสูต เจ้าตัวลั่น ผมทำเพื่อปกป้องป่า ไม่กลัวถูกย้าย !!

        จากกรณีข่าวนายเปรมชัย กรรณสูต บิ๊กบอส บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวก ถูกจับกุมภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก พบของกลางจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือซากเสือดำ จนนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะคดีนี้ถือเป็นอีกกรณีหนึ่งที่จะมาพิสูจน์กระบวนการยุติธรรมของประเทศไทย โดยหลายฝ่ายต่างเป็นห่วง กังวลกับสถานภาพของเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการจับกุม ว่าจะต้องเซ่นสังเวยชีวิต หน้าที่การงาน ให้กับอำนาจ และอิทธิพลหรือไม่

แห่ส่งกำลังใจให้หัวหน้าทีมจับ เปรมชัย กรรณสูต
        ล่าสุดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก เสกสม แจ้งจิต รายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดจับกุมในคดีดังกล่าว กล่าวว่า ตนไม่กลัวการถูกย้าย ตนมาทำงานเพื่อปกป้องป่า

        โดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจนายวิเชียร เป็นจำนวนมาก และระบุว่าหากถูกย้ายอาจจะเกิดการชุมนุมอย่างแน่นอน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เสกสม แจ้งจิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ส่งกำลังใจให้หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่ฯ เจ้าตัวลั่น ผมทำเพื่อปกป้องป่า อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:26:06 54,359 อ่าน
TOP